Tin mới

Hành động bất ngờ của Giả Nãi Lượng giữa tin đồn Lý Tiểu Lộ kết hôn với 'phi công trẻ'

Thứ năm, 16/05/2019, 21:25 (GMT+7)

Trong khi QQ đăng tải loạt ảnh Giả Nãi Lượng hạnh phúc với con gái thì Lý Tiểu Lộ lại bị lộ tin đồn kết hôn với nhân tình khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 16/, trong loạt ảnh mới nhất ghi lại cảnh Giả Nãi Lượng vui vẻ đón con gái Điềm Hinh tan học. Dù đeo khẩu trang nhưng có thể thấy Giả Nãi Lượng vẫn có thể nhận ra nam nghệ sĩ rất hạnh phúc.

Được biết, Giả Nãi Lượng đều dành thời gian đưa đón con đi học mỗi khi không có lịch trình. Nam diễn viên xuống cân và trầm tính hơn sau bê bối Ngoại tình của vợ.

Khoảng khắc Giả Nãi Lượng bên con gái. Ảnh internet

Dù rất chiều và thương con nhưng Giả Nãi Lượng vẫn rất nghiêm khắc dạy bảo Điềm Hinh vì thế, cô bé có phần bám lấy mẹ hơn.

Trước đó, Lý Tiểu Lộ đang sống cùng nhân tình kém tuổi PG-One và đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên cho biết sẽ đâm đơn kiện người này vì tung tin đồn thất thiệt.

Được biết, từ khi ồn ào của Lý Tiểu Lộ ngoại tình nổ ra, cô và Giả Nãi Lượng vẫn sống ly thân. Con gái Điềm Hinh đang sống với mẹ. Dù truyền thông có tin đồn họ đã chính thức "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc vẫn từ chối xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news