Tin mới

Hành động khi đi xe bus của 'Dung ma ma' khiến dân mạng bất ngờ

Thứ tư, 15/05/2019, 16:10 (GMT+7)

Ở tuổi 83, Dung ma ma - Lý Minh Khải quyết định đứng thay vì để cậu bé 10 tuổi nhường chỗ cho mình.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip về nghệ sĩ Lý Minh Khải - người từng nổi tiếng với vai diễn Dung Ma Ma trong bộ phim kinh điển "Hoàn Châu Cách Cách" năm 1998 trên xe buýt thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Cụ thể, trong đoạn clip này, nữ nghệ sĩ gạo cội 83 tuổi bước lên xe nhưng không còn dư ghế ngồi. Thấy vậy, một cậu bé khoảng 9 -10 tuổi đứng xuống chủ động nhường ghế nhưng Lý Minh Khải lập tức từ chối. Nữ diễn viên gạo cội ghì cậu bé ngồi xuống đồng thời cố gắng bám chắc vào cây cột để giữ thăng bằng trên xe.

Lý Minh Khải quyết định đứng thay vì để cậu bé 10 tuổi nhường chỗ cho mình.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ngắn ngủi đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Ai nấy đều cảm thấy xúc động trước hành động cực đáng yêu của "Dung Ma Ma". Nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Bà có thể là người xấu trên phim nhưng ngoài đời bà là một người rất tốt"; "Đây mới thực sự là một người nghệ sĩ đức tài song toàn"; "Thật ấm lòng với những hành động đẹp giữa đời thường",...

Ác nghiệt trên phim là vậy nhưng ngoài đời Dung ma ma sống rất nhân hậu.

Lý Minh Khải, sinh năm 1936, ở Liêu Ninh, Trung Quốc. Bước chân vào làng giải trí từ năm 1960, bà đã tham gia tổng cộng hơn 100 bộ phim lớn nhỏ trong suốt sự nghiệp của mình. Tuổi xế chiều của Lý Minh Khải khá cô đơn. Bà sống trong một ngôi nhà nhỏ và nuôi một vài chú chó nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news