Tin mới

Hari Won trách Trấn Thành 'tạo nghiệp', cứ đêm là đòi đi ăn

Thứ sáu, 05/07/2019, 11:13 (GMT+7)

Trấn Thành, Hari Won xứng đáng là cặp vợ chồng 'lầy' nhất showbiz khi không ngại đăng đàn bóc mẽ những thói hư, tật xấu của nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến các fan cười nghiêng ngả. Nữ ca sĩ viết: "Tại sao? Sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi!".

Hari Won trách ông xã Trấn Thành 'tạo nghiệp' hay rủ đi ăn đêm.

Ngay dưới bài đăng của Hari Won, ca sĩ Thiều Bảo Trâm lập tức bình luận: "Chị nên bỏ bớt bạn ăn. Qua quận 7 sống làm bạn tập với em đi"; nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Cám dỗ ghê quá em hen".

Các fan và bạn bè lập tức vào chọc ghẹo Hari Won.

Hơn 2 năm nên duyên vợ chồng, Trấn Thành - Hari Won luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cả hai có nhiều điểm tương đồng như nói nhiều, thích la cà quán xá khám phá ẩm thực. Chính vì lẽ đó nên không thể phủ nhận gương mặt của Trấn Thành ngày càng tròn trịa, vóc dáng cũng đẫy đà lên trông thấy.

Cặp vợ chồng nổi tiếng này đi ăn khắp mọi nơi từ những nhà hàng sang trọng tới những quán ăn bình dân.

Không chỉ hợp gout ăn uống, vợ chồng Trấn Thành còn rất hợp nhau khi nói chuyện, đêm nào cũng không chịu ngủ sớm mà ngồi tám đến 3-4h sáng: "Việc nói chuyện hợp lâu lâu cũng mệt lắm vì có những ngày làm việc vất vả, cần đi ngủ sớm để mai dậy sớm quay hình nhưng không đứa nào cho đứa kia ngủ cả. Có hôm tôi mệt lắm, chỉ muốn ngủ nhưng anh Xìn cứ năn nỉ nghe tí thôi, ngồi nghe xong vui quá tôi tỉnh ngủ còn anh ấy nói 'thôi anh đi ngủ nha", Hari Won kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won