Tin mới

Hari Won mất điểm khi xuất hiện cùng ông xã chỉ vì một sai lầm nhỏ

Thứ hai, 24/06/2019, 18:59 (GMT+7)

Sai lầm trong cách lựa chọn trang phục, Hari Won đã phải xấu hổ khi nhìn lại hình ảnh của mình.

Vốn là người chỉn chu mỗi khi xuất hiện nhưng không ít lần Hari Won lại mắc sai lầm trong cách lựa chọn trang phục khiến bà xã Trấn Thành không dám nhìn lại chính mình.

Hari Won đánh mất đi sự hoàn hảo khi chọn sai nội y trong đêm nhạc. Ảnh internet

Gần nhất là trong sự kiện tối ngày 23/6, Hari Won cùng Trấn Thành tham gia đêm nhạc của Thu Minh. Giọng ca "Anh cứ đi đi" chọn bộ váy xuyên thấu quyến rũ. Tuy nhiên, mọi thứ mất đi sự hoàn hảo vì cách lựa chọn nội y sai của Hari Won. Chiếc áo được cho là thô và không phù hợp với bộ váy cần áo lót mảnh hơn. Việc chọn sai trang phục đã khiến bà xã Trấn Thành mất đi sự hoàn hảo trong đêm nhạc.

Thiết kế quá rườm rà khiến Hari Won nhìn già hơn Trấn Thành. Ảnh internet

Tiếp đến, trong một lần khác đi sự kiện cùng ông xã, Hari Won mất điểm vì diện váy xẻ ngực sâu với thiết kế rườm rà ở cổ khiến nữ ca sĩ nhìn bị già đi so với Trấn Thành.

Những lần Hari Won tự "dìm" chính bản thân mình vì chọn sai trang phục. Ảnh internet

Sau khi lấy Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được công chúng yêu mến và chú ý đến. Ngoài lĩnh vực ca hát, Hari Won còn phủ sóng nhiều chương trình game show với vai trò MC. Thời gian dẫn chương trình, bà xã Trấn Thành đã nhận không ít ý kiến trái nhiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng, Hari Won chưa đủ tiêu chuẩn để làm MC vì phát âm tiếng Việt chưa chuẩn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại cho rằng, giọng nói lơ lớ của bà xã Trấn Thành đem lại cái mới mẻ, hài hước. Trước những đóng góp của khán giả, Hari Won đã dần hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mặc dù đã cưới nhau được hơn 3 năm nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có con. Trước đây, nữ ca sĩ từng phải điều trị căn bệnh ung thư cổ tử cung. Do đó, sức khỏe chưa cho phép cô có em bé sớm. Nói về chuyện con cái, vợ chồng Trấn Thành cho biết sẽ chờ duyên đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news