Tin mới

Hari Won bị bạn thân Trấn Thành phũ phàng bóc mẽ vì ảo tưởng bản thân

Thứ ba, 23/07/2019, 09:33 (GMT+7)

Hari Won bị Trịnh Thăng Bình "dội gáo nước lạnh" khi buông lời cay đắng bóc mẽ đàn chị vì mải ảo tưởng mình là ca sĩ của Kpop.

Hari Won lại tiếp tục trở thành đối tượng bị đàn em Trịnh Thăng Bình bóc mẽ trên truyền hình trong tập 11 "Bố là số 1" khi nghĩ rằng mình vẫn là một ca sĩ Kpop.

Trong tập này, khi biết các bé thích nhạc Kpop, Hari Won tự khoe mình là ca sĩ Hàn Quốc. Ngay sau đó, bạn thân Trấn Thành đã phản bác: "Em cũng thích các ca sĩ Kpop nữa nhưng mà chị là ca sĩ Vpop chứ đâu phải Kpop”. Nhận thấy mình bị hớ, Hari Won đã im lặng.

Tự nhận mình là ca sĩ Kpop, Hari Won bị Trịnh Thăng Bình "dội gáo nước lạnh" đầy phũ phàng. Ảnh internet

Được biết, trước khi sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật, bà xã Trấn Thành từng là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc. Kể từ khi sang Việt Nam, Hari Won đã trở thành một ca sĩ Vpop thực thụ với không ít bản hit đình đám.

Đảm nhận vai trò MC "Bố là số 1", Hari Won liên tục bị Trịnh Thăng Bình bóc mẽ từ việc kiến thức sinh học kém đến phát âm chưa chuẩn. Mọi phát ngôn của bà xã Trấn Thành đều bị đàn em đem ra chặt chém không thương tích.

Trước đó, khi Hari Won mải khoe chồng đã bị Trịnh Thăng Bình nhắc nhở: "Mình không cần PR chồng mình nhiều quá ở chương trình này đâu. Bớt bớt, tém tém lại một chút nha”.

Hari Won được biết đến với vai trò một ca sĩ. Sau khi kết hôn cùng Trấn Thành, cô lấn sân và ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh và đặc biệt hiện đang là gương mặt MC của nhiều chương trình giải trí.

Bà xã Trấn Thành được xem là một trong những ngôi sao đa di năng và sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Trong một chương trình, Trường Giang đã vô tình tiết lộ, Hari Won đã tự mua được nhà tiền tỷ bằng chính tiền của mình mà không cần sự giúp đỡ của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news