Tin mới

Hari Won được khen 'lấy Trấn Thành là đúng người', dân mạng còn soi ra dấu lạ trên cổ

Thứ hai, 03/06/2019, 18:47 (GMT+7)

Hari Won lẻ bóng xuất hiện tại sự kiện thời trang diễn ra ở TP. HCM, dân mạng đã dành những lời khen có cánh vì nhan sắc ngày càng lên hương của nữ ca sĩ.

Tối 2/6, một sự kiện thời trang đã diễn ra tại TP. HCM, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Góp mặt trên thảm đỏ, không ai bảo ai các sao Việt đều thi nhau chưng diện những bộ cánh lộng lẫy nhất hoặc tinh tế nhất, tùy theo hình tượng mà mình theo đuổi. Không chỉ để “chặt chém” mà còn là các nói lên phong cách, hình ảnh bản thân.

Hari Won đã lựa chọn chiếc váy có gam màu đen trắng. Chiếc đầm ren với những mảng xuyên thấu mong manh kết hợp phom dáng xòe, phần cúp ngang làm tôn lên làn da trắng sứ và bờ vai người đẹp.

Với hình ảnh ngọt ngào cùng nhan sắc lên hương, Hari Won được cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

"Ví dụ điển hình của lấy đúng người".

"Bà thì càng ngày càng đẹp còn ông Xìn thì càng ngày càng Úuuuuuu".

"Từ ngày lấy Trấn Thành. Hari lên như diều gặp gió".

"Lấy đúng người có khác".

"Trấn Thành chăm khéo ghê".

"Kiếp trước chắc chị ăn ở tốt nên kiếp này lấy quá đúng người".



Trên cổ của Hari Won có một vết bầm nhỏ, nhiều dân mạng cho rằng đó là vết hickey.

Thậm chí nhiều dân mạng còn soi ra trên cổ của Hari Won có một vết bầm nhỏ giống dấu vết hickey. “Cắn yêu”, “Nụ hôn ma cà rồng” hay Hickey là cách để ám chỉ việc hôn một cách táo bạo, mạnh mẽ , với một chút “kỹ thuật” đặc biệt để khiến vùng da bị tác động ửng đỏ, thường kéo dàu từ 5-7 ngày mới tan mất. Đây là một kiểu được các bạn trẻ lựa chọn để thể hiện tình yêu của mình, cũng là một cách để khẳng định sự bền chặt, chiếm hữu của tính cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won