Tin mới

Hari Won câm nín khi Quốc Thiên đá xoáy Trấn Thành ngày một béo, lại có tính ghen tỵ

Thứ hai, 08/04/2019, 10:25 (GMT+7)

Trong chương trình Nhanh Như Chớp mùa 2 - tập 3, Quốc Thiên 'đá xoáy' nhiều khi Trấn Thành ghen tị với mình vì body 6 múi khiến Hari Won câm nín.

Nhanh Như Chớp Mùa 2 trở lại cùng Trường Giang và HariWon sẽ đem lại cho người xem những màn tung hứng "đỉnh cao"

Trong tập 3 mới phát sóng tối 6/4, sau Khi Hari Won giới thiệu đội chơi thứ 2 với sự có mặt của Quốc Thiên, Lê Hiếu và Emmy Nguyễn, Trường Giang ngay lập tức đã có những lời khen ngợi dành cho Quốc Thiên vừa là ca sĩ, vừa là huấn luyện viên thể hình.

Trường Giang tiết lộ Quốc Thiên tập gym chăm chỉ lắm. "Coi hình trên Facebook là muốn đập điện thoại luôn" - nam danh hài hóm hỉnh chia sẻ.

Quốc Thiên đã có màn 'chọc ngoáy' ông xã của Hari Won khiến khán giả cười không ngớt.

Vào hùa cùng Trường Giang, Quốc Thiên cho biết "Nhiều khi Trấn Thành còn có một chút ghen tỵ, còn vô comment giá như gắn cái đầu tôi vô". Trường Giang còn 'chọc ngoáy' rằng "có những điều ước không bao giờ thành hiện thực" khiến cả trường quay cười nắc nẻ.

Quốc Thiên cũng khá vô tư khi nói xoáy Trấn Thành ngày càng mập lên. Lúc này Hari Won đứng cạnh cũng chỉ câm nín chứ không thể đáp trả được gì.

Trước đó, trong tập mở màn đầu tiên của "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" đã chính thức lên sóng với những phản hồi tích cực. Và Trấn Thành có lẽ là thành viên khiến khán giả có ấn tượng mạnh nhất bởi khả năng xé bảng tên thông minh, mưu mẹo khiến mọi người phục sát đất.

Trấn Thành lộ bụng mỡ trong chương trình Running Man Vietnam.

Màn đối đầu trực diện giữa hai kẻ mạnh Trấn Thành và Trương Thế Vinh nhận được sự chú ý hơn bao giờ hết. Từng bị chê béo và sở hữu thể lực không bằng các thành viên khác, nhưng nam danh hài đã có một màn đọ sức ngang cơ và vượt trội về chiến lược trước Trương Thế Vinh. Chính vì thi đấu quyết liệt và quá dữ dội, cho nên Trấn Thành gần như đã để lộ trọn bộ "bụng mỡ nước lèo" trên sóng truyền hình. Điều này khiến dân mạng vô cùng thích thú, bức ảnh được chia sẻ trên MXH một cách nhanh chóng với những lời chú thích đi kèm không thể "lầy" hơn.

Trong nhiều chương trình gameshow, các khách mời cũng thường xuyên bóc phốt Trấn Thành bị béo nhất là từ sau khi lấy Hari Won. Anh cũng từng thổ lộ, sau khi cưới, Hari Won Giảm cân, còn anh tăng đến 4kg.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news