Tin mới

Hari Won 'không chịu nổi' Trấn Thành xịt nước hoa phải 'cầu cứu' dân mạng

Thứ tư, 24/07/2019, 18:47 (GMT+7)

Không chịu nổi Trấn Thành vì xịt quá nhiều nước hoa, Hari Won đã phải lên để "cầu cứu" dân mạng khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại video về màn lầy lội của hai vợ chồng kèm theo dòng "cầu cứu" dân mạng: "Mọi người hãy khuyên ngăn ổng giúp H... Xịt mà như tắm ai chịu cho nổi huhuhuhuhuu".

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn lầy lội của Hari Won khi thẳng thừng tuyên bố "không còn là vợ chồng" với Trấn Thành chỉ vì nam danh hài xịt nước hoa quá nhiều.

Một số còn đưa ra lời khuyên cho Hari Won trước sở thích chụp nước hoa của Trấn Thành. "Lỡ yêu Xìn rồi thì yêu luôn sở thích của xìn luôn đi chị yêu", "Mỗi người một sở thích nên tôn trọng sở thích của họ", "Anh ấy xịt cho nhiều để chị nhớ đến anh ấy nhiều hơn đó chị",....là những bình luận của cư dân mạng.

Dân mạng thi nhau vào bình luận dưới bài viết của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội của showbiz. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, sau những màn "chặt chém" nhau đó chính là những hành động ngọt ngào cùng cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Nhiều người hâm mộ mong cả hai sẽ sớm có con để cuộc sống của vợ chồng nam danh hài thêm màu sắc và viên mãn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news