Tin mới

Hari Won đăng ảnh 'dìm' Trấn Thành, dân mạng lại chú ý đến bụng của danh hài

Thứ ba, 09/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Hari Won tiếp tục đăng hình ảnh dìm Trấn Thành trên trang cá nhân. Tuy nhiên điều dân mạng chú ý chính là bụng mỡ của nam danh hài.

Là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí, Trấn ThànhHari Won còn được coi là cặp vợ chồng lầy lội nhất showbiz Việt. Cả hai liên tục có những hành động "dìm hàng" nhau không thương tiếc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng ảnh "dìm hàng" Trấn Thành khi nam danh hài tập hít đất với nội dung: "Sau khi chồng tui thấy hình trong RM chạy đi chờ chi !!!!..Ổng làm gì???????????Hít đất từ sáng sớm".

Hari Won đăng ảnh "dìm hàng" Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là dưới phần bình luận, bà xã Trấn Thành còn đăng thêm 1 hình của nam danh hài đang ngủ kèm theo dòng chú thích: "Sau khi hít đất 1 hiệp....Ổng đi ăn...Sau khi ăn xong...NGỦ".

Hari Won tiếp tục"dìm hàng" ông xã dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ như MC Đại Nghĩa, Ca sĩ Thu Minh, MC Thái Dũng, diễn viên hài Nam Thư,... và đông đảo người hâm mộ.

Ngay lập tức MC Đại Nghĩa không nhịn được cười về độ lầy lội của bà xã Trấn Thành khi nhìn bài đăng của Hari Won kèm theo dòng bình luận: "Hâhhaha..em bán chồng em cũng nặng tay quá ha". Diễn viên Nam Thư cũng "cạn lời" về độ lầy lội của giọng ca "Anh cứ đi đi" khi thấy cô "bán chồng" một cách không thương tiếc.

MC Đại Nghĩa và diễn viên hài Nam Thư "bó tay" trước độ lầy của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Điều làm dân mạng chú ý nhất trong bức hình chính là "bụng mỡ" của Trấn Thành.

Cư dân mạng chú ý nhất là chiếc bụng mỡ của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Được biết trong chương trình Chạy đi chờ chi, chương trình chuyển thể từ show thực tế Running Man (Hàn Quốc) vừa phát sóng tập đầu vào tối 6/4, Trấn Thành đã xuất sắc đánh bại 6 đối thủ để giành chiến thắng đầu tiên.

Trấn Thành vốn được đánh giá là thành viên sở hữu thể lực yếu so với các nghệ sĩ khác trong chương trình thậm chí bị chê bai vì vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, danh hài đã hoàn toàn đạp đổ những hạn chế của bản thân và bù đắp vào đó sự linh hoạt trong di chuyển và khả năng chịu đựng bền bỉ sau nhiều cuộc đối kháng.

Kết hôn đã hơn 2 năm, Trấn Thành và Hari Won từ một cặp đôi gặp không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả. Thậm chí những người xung quanh ghen tị vì tình cảm mặn nồng, Trấn Thành – Hari Won còn có thể xem là cặp đôi lan tỏa sự hạnh phúc của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news