Tin mới

Cách đối xử của Hari Won với em chồng khiến Trấn Thành bất ngờ

Thứ sáu, 19/07/2019, 09:52 (GMT+7)

Trấn Thành không ngờ, Hari Won ki bo với mình nhưng lại vô cùng hào phóng và yêu chiều em chồng đến vậy.

Mối quan hệ giữa em chồng chị dâu trong showbiz Việt vốn luôn được công chúng quan tâm. Không như những gì cư dân mạng lo lắng, dù làm dâu ở Việt Nam nhưng Hari Won và em chồng là Huỳnh Ân lại vô cùng thân thiết với nhau.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" nổi tiếng là người keo kiệt với chồng khi hàng ngày chỉ cho Trấn Thành một số tiền nhất định chi tiêu khiến chồng rơi vào cảnh khốn khổ.

Hari Won tặng quà hàng hiệu cho em chồng. Ảnh internet

Keo kiệt với Trấn Thành là vậy nhưng với em chồng, Hari Won lại vô cùng hào phóng. Mỗi dịp sinh nhật của Huỳnh Ân, nữ ca sĩ đều tặng em những món quà hàng hiệu xa xỉ. Trong một clip được Hari Won chia sẻ, Huỳnh Ân đã tỏ ra vô cùng thích thú trước món quà của chị dâu.

Tặng quà cho Huỳnh Ân, Hari Won cũng không quên nhắc: "Chị đã tặng cho em món quà trước. Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật em nhé. À, đây chị kiếm tiền mua chứ không liên quan gì anh của em nhé".

Hari Won luôn biết cách chiều chuộng em gái Trấn Thành. Ảnh internet

Hari Won ngầm khẳng định món quà là do tự mình mua bằng chính tiền kiếm ra và không liên quan đến Trấn Thành. Không chỉ mua quà tặng em chồng, Hari Won còn thường xuyên đưa Huỳnh Ân đi du lịch, đi ăn để gắn kết hơn với gia đình.

Sự chân thành Hari Won dành cho gia đình nhà chồng khiến Trấn Thành càng yêu thương cô hơn. Điều này cũng lý giải vì sao nam danh hài sẵn sàng đưa hết tiền cho vợ. 
Không chỉ vậy, Trấn Thành còn thường xuyên bỏ ra số tiền lớn để mua hàng hiệu tặng Hari Won. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news