Tin mới

Không chỉ sắm nhà tiền tỷ, Hari Won còn chứng minh năng lực không thua kém Trấn Thành

Thứ tư, 19/06/2019, 10:30 (GMT+7)

Hari Won đã chứng minh năng lực bản thân không thua kém ông xã Trấn Thành khi chính thức nhận nút vàng Youtube.

Mới đây, kênh Youtube của Hari Won đã chính thức cán mốc 1 triệu người theo dõi và nhận được nút vàng của Youtube. Bà xã Trấn Thành là một trong ít nữ nghệ sĩ Việt nhận được nút vàng của Youtube.

Trước đó, vào tháng 6/2018, kênh Youtube của Trấn Thành đã án mốc 223 triệu lượt xem và 1 triệu lượt theo dõi và nhận được nút vàng của Youtube.

Sau khi cưới Trấn Thành, tên tuổi của Hari Won ngày càng được công chúng quan tâm. Ngoài lĩnh vực ca hát, Hari Won còn khá đắt show trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện, bà xã Trấn Thành đang là gương mặt MC quen thuộc của nhiều gameshow truyền hình ăn khách.

Sau 3 năm cưới Trấn Thành, nhận nút vàng Youtube là tin vui lớn dành cho những nỗ lực của Hari Won. Cô được xem là nữ nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ trên mạng xã hội và Youtube.

Những ca khúc gắn với tên tuổi của Hari Won như: Anh cư đi đi; Yêu không hối hận; Là cả bầu trời; Làm sao để yêu... Ngoài ra tên tuổi của Hari Won cũng được biết đến qua các bộ phim như: Bệnh viện ma; Em là bà nội của anh; Ma dai; Chàng trai năm ấy....

Theo tiết lộ của Hari Won, cát- xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu. Mức cát-xê của Hari Won khi dẫn gameshow cũng tương đương Trấn Thành.

Trong một lần dẫn chương trình cùng Hari Won, Trường Giang đã vô tình tiết lộ nữ ca sĩ tự mua nhà tiền tỷ bằng chính cát-xê của mình. Điều này cho thấy, Hari Won tự nỗ lực hết mình trong sự nghiệp dù có chồng là danh hài nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news