Tin mới

Hari Won khoe đồ hiệu sang chảnh bị anti-fan mỉa mai, réo cả tên Trấn Thành

Thứ tư, 22/05/2019, 14:39 (GMT+7)

Hari Won đăng tải bức ảnh được nhận nhiều quà đắt tiền, không ngờ lại bị anti-fan mỉa mai. Thậm chí Trấn Thành còn bị lôi cả vào.

Câu chuyện tình yêu và sau hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng. Thế nhưng không phải sự quan tâm nào cũng có ý tốt, nhiều anti-fan luon rình rập chỉ tìm cơ hội chỉ trích cặp đôi này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải loạt ảnh chụp lại những món đồ hiệu kèm theo dòng chữ: "Cảm ơn chị! Mới tới Mỹ mà được nhận quá trời quà. Eo ôi, thích quá đi!".

Đồ hiệu sang chảnh mà Hari Won khoe trên trang cá nhân.

Ở bên dưới, nhiều người bày tỏ sự ghen tị khi Hari Won nhận được nhiều quá đắt tiền. Tuy nhiên, một khán giả đã hiểu nhầm rằng đây là món quà do Trấn Thành tặng, để lại bình luận mỉa mai: “Tội cho Trấn Thành, lại phải cày tiền tiếp thôi”.

Đọc được bình luận này, fan hâm mộ của nữ ca sĩ đã lên tiếng bảo vệ: “Đây là quà được chị tặng, không phải Trấn Thành tặng, bạn đọc cho kỹ đi nhé!”. Sau đó, dòng bình luận mang tính công kích trên đã bị xóa đi.

Trấn Thành và Hari Won luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Trước đó vào hồi tháng 2/2019, một đoạn clip được đăng tải trên MXH cho thấy Trấn Thành bị Hari Won ép buộc nên đành ngậm ngùi  "nôn" hơn 230 triệu ra mua 2 chiếc túi xách hàng hiệu tặng cô. Tuy nhiên vì ấm ức, ngôi sao làng hài không quên dành tặng bà xã vài cái tát chốn đông người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won