Tin mới

Hari Won muốn 'bỏ' chồng chỉ vì Trấn Thành đòi làm điều này vào ban đêm

Thứ tư, 10/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ tuyên bố muốn "bỏ" chồng chỉ vì Trấn Thành có thói quen ăn uống vào đêm khuya.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Đồng thời họ còn được mệnh danh là cặp vợ chồng lầy nhất showbiz với nhiều màn "bóc phốt" thói xấ của nhau khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Điều khiến khán giả chú ý nhất là thú vui ẩm thực cuộc sống của cặp đôi. Theo đó, Hari Won còn xây dựng hẳn 1 kênh youtue chỉ để chia sẻ những món ăn yêu thích của hai vợ chồng và những người xung quanh.

Hari Won và Trấn Thành là cặp bài trùng về ăn uống. Ảnh internet

Mới đây, Hari Won khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả khi đăng bài than vãn về thói quen ăn uống của chồng trên trang cá nhân: "Tại sao? Sao cứ tạo nghiệp hoài vậy? Tại sao cứ đêm là đòi đi ăn chung vậy? Cứu tôi đi bạn đời ơi!".

Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Có vẻ như, thói quen ăn uống này khiến bà xã Trấn Thành sẽ nhanh chóng tăng cân trở lại. Do đó, cô đã phải lên mạng xã hội kêu than với người hâm mộ.

Dưới bài viết, hàng loạt bình luận của người hâm mộ bày tỏ sự thích thú đối với bài viết của nữ ca sĩ gốc Hàn. Thậm chí Hari Won còn khẩn thiết yêu cầu Trấn Thành: "Ban đêm bớt rủ đi ăn anh ơi, em mệt quá mà".

Thiều Bảo Trâm bình luận ngay dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói trong các bình luận, ca sĩ Thiều Bảo Trâm khuyên rằng: "Chị nên bỏ bớt bạn ăn, qua quận làm bạn tập với em đi", Hari Won liền rút ruột gan: "Sao bỏ bạn đời được em ơi. Chị cũng muốn bỏ lắm...".

Ngay sau đó, "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng MTP đã vội vàng giải thích:"Ý em là bớt bạn rủ ăn để rủ nhau đi tập, còn bạn đời thì không được nha chị".

Có thể nói, dù hay "bóc phốt" nhau nhưng Hari Won vẫn luôn được Trấn Thành cưng chiều khiến nhiều người ghen tỵ. Gần đây nhất, một số người đã có những lời lẽ xúc phạm đến Hari Won khi cô chưa có con, TRấn Thành đã lên mạng bảo vệ bà xã của mình đồng thời cũng thông báo sẽ nhờ đến công an vì những lời lẽ không hay này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news