Tin mới

Hari Won phản ứng khôn khéo khi bị mỉa mai trong khi fan sôi sục tức giận thay

Thứ năm, 04/07/2019, 18:58 (GMT+7)

Dù cho fan có sôi sục tức giận, Trấn Thành có đòi mời công an xử lý đối tượng bôi nhọ thì Hari Won vẫn không hề trách móc mà bình thản như không.

Mới đây, MXH xôn xao trước việc một anti-fan vào trang cá nhân của Trấn Thành bôi nhọ Hari Won. Người này đã dùng những lời lẽ không hay xúc phạm đến việc giọng ca "Anh cứ đi đi" từng bị ung thư cổ tử cung dẫn đến chưa có con.

Tức giận trước hành động vô văn hóa này của anti-fan, Trấn Thành tức giận mời công an tìm danh tính người này để xử lý. Không chỉ nam danh hài mà fan của cặp đôi cũng tức giận thay cho Hari Won. Cư dân mạng rủ nhau truy tìm danh tính người này.

Hari Won bình thản khoe ảnh đi tập thể dục. Ảnh internet

Trong khi Trấn Thành và fan sôi sục là vậy thì Hari Won lại thản nhiên như không. Nữ ca sĩ không một lời trách móc trên trang cá nhân. Thay vì đó, bà xã Trấn Thành tung ảnh xinh tươi khi đang đi tập thể dục.

Trấn Thành tức giận vì anti-fan xúc phạm đến Hari Won. Ảnh internet

Cách ứng xử của Hari Won nhận được lời khen của cư dân mạng: "Chị Hari cao tay thật, cứ vui tươi như vậy nhé, mọi chuyện đã có anh Thành lo", "Thần tượng của tôi khôn khéo quá, chúc chị yêu luôn xinh đẹp nhé", "Hãy là chính mình đừng bận tâm đến những điều không hay"...

Hari Won vốn là nữ ca sĩ hiếm khi đôi co hay lên tiếng trước những chỉ trích của công chúng. Thậm chí ở thời điểm công khai yêu Trấn Thành và bị cho là lợi dụng để pr tên tuổi, cô cũng không lên tiếng giải thích nhiều. Trong khi đó, Trấn Thành liên tục lên tiếng bảo vệ bạn gái.

Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ Hari Won. Ảnh internet

Bà xã Trấn Thành từng chia sẻ quan điểm của mình trên Ngôi sao về việc bị khán giả chỉ trích: "Tôi không trách khán giả, và cũng không muốn giải thích. ôi không nói gì, mình cứ sống tốt, giúp đỡ người ta thì trời sẽ cho mình được tốt đẹp”.

Sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc, Hari Won là người sống khá nguyên tắc. Điều này đã giúp nữ ca sĩ ứng xử thông minh trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news