Tin mới

Hari Won thất thế bị người em thân thiết ngó lơ dù là vợ Trấn Thành

Thứ năm, 25/07/2019, 08:25 (GMT+7)

Hari Won đã không nhận được sự ưu ái của người em thân thiết là nhạc sĩ Vương Anh Tú khiến cô tiếc hùi hụi.

Mới đây, nhạc sĩ Vương Anh Tú đã cho ra "Anh cứ đi đi" phần 2. Mặc dù trước đây, Hari Won là người từng thể hiện rất thành công phần 1 của "Anh cứ đi đi". Tuy nhiên, đến phần này, nam nhạc sĩ lại ngó lơ bà xã Trấn Thành mà lựa chọn ca sĩ Anh Duy là người thể hiện ca khúc.

Đây thực sự là một điều đáng cho Hari Won. "Anh cứ đi đi" từng đem lại tên tuổi cho bà xã Trấn Thành khi từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng 3 năm trước.

Nhạc sĩ Vương Anh Tú ngó lơ khi không trao "đứa con tinh thần" cho Hari Won. Ảnh internet

Hiện tại, nhạc sĩ Vương Anh Tú chưa chia sẻ lý do vì sao lại không chọn Hari Won mà là Anh Duy thể hiện đứa con tinh thần của mình. Nhưng có thể, nam nhạc sĩ muốn đem lại một tinh thần mới cho ca khúc này.

Hari Won kể từ khi lấy Trấn Thành trở thành cái tên luôn được truyền thông quan tâm đặc biệt. Và cũng từ sau đám cưới, sự nghiệp của nữ ca sĩ ngày càng lên hương.

Ngoài vai trò ca sĩ, Hari Won cũng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Đặc biệt, thời gian gần đây, bà xã Trấn Thành là gương mặt được chọn làm MC của nhiều chương trình truyền hình.

Có thể thấy sức hút của Hari Won chưa bao giờ giảm nhiệt. Bà xã Trấn Thành cũng được xem là nữ ca sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz khi luôn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng từ phía ông xã.

Với Trấn Thành, Hari Won là người vợ anh yêu bằng tất cả trái tim. Bất kể ai động vào Hari Won là Trấn Thành sẵn sàng đứng ra bênh vực. Không chỉ vậy, nam danh hài còn thường xuyên tặng vợ những món đồ hàng hiệu xa xỉ và sẵn sàng giao tiền bạc cho Hari Won giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news