Tin mới

Vừa tuyên bố 'hết duyên vợ chồng', Hari Won lại than vãn về nỗi khổ khi ở cùng Trấn Thành

Thứ tư, 24/07/2019, 09:34 (GMT+7)

Hari Won than vãn về nỗi khổ lớn nhất khi ở chung Trấn Thành chính là việc bị ông xã rủ rê đi ăn liên tục dẫn đến tình trạng tăng cân quá đà.

Cách đây ít giờ, Hari Won chia sẻ bức ảnh mặc áo đôi cùng ông xã Trấn Thành và không quên kêu than nỗi khổ: "Không biết sao Giảm cân lại, chết rồi, mập lên hết rồi".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ lý do tăng cân quá đà vì ông xã Trấn Thành thường xuyên rủ rê đi ăn. Do cả hai cùng sở thích nên mới dẫn đến tình trạng như này.

Mặc dù Hari Won kêu than về việc tăng cân nhưng fan lại đồng loạt khuyên cô không nên nghĩ đến việc giảm cân: Chị ơi, mập lên như này xinh và đáng yêu lắm, Chị Ri xinh quá, đừng giảm cân nha chị, Anh Thành chăm chị Hari khéo qua nha....

Trấn Thành và Hari Won kết hôn đã được gần 3 năm. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi "cùng tiến" khiến công chúng bất ngờ khi ngày một tăng cân. Tuy nhiên, Hari Won vẫn luôn cố gắng giữ gìn cân nặng không vượt qua sự kiểm soát trong khi đó, Trấn Thành lại phát tướng quá đà.

Việc Trấn Thành tăng cân quá đà vô tình khiến nam danh hài trở thành đối tượng bị đồng nghiệp trêu chọc. Tuy nhiên, ông xã Hari Won vẫn không lấy làm tức giận.

Vợ chồng Trấn Thành đến nay vẫn luôn là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Cặp đôi luôn dính nhau như sam mỗi khi xuất hiện. Và đây cũng là cặp chăm chỉ diện đồ đôi nhất showbiz. Suốt 3 năm qua, Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn duy trì điều này.

Hari Won tuyên bố hết duyên vợ chồng với Trấn Thành. Ảnh internet

Gần đây, Hari Won còn khiến fan ngỡ ngàng khi tuyên bố dứt tình "hết duyên nợ" với Trấn Thành. Cụ thể, khi thấy ông xã xịt nước hoa quá nhiều, giọng ca "Anh cứ đi đi" thẳng thắn nói: "Từ hôm nay vợ chồng mình là hết vợ chồng rồi". Không chỉ vậy, trong một chương trình truyền hình, Hari Won vì quá mê trai đẹp mà phủ nhận chuyện đã kết hôn với Trấn Thành.

Có thể thấy, kể từ khi sống chung với Trấn Thành, khiếu hài hước và khả năng ăn nói của Hari Won ngày càng lên trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news