Tin mới

Hari Won bất ngờ tuyên bố tạm không dẫn 'Nhanh như chớp' do bất hòa với Trường Giang?

Chủ nhật, 28/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trong cuối tập 18 chương trình "Nhanh như chớp", Hari Won bất ngờ tuyên bố tạm thời không làm MC trong một số tập sau.

Mới đây, chương trình "Nhanh như chớp" lên sóng tập 18 với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt như Khả Như, Puka, Quang Đại và Shin Hồng Vịnh, Juun Đăng Dũng, Phát La.

Điều đáng nói là trong tập này, với sự xuất sắc của mình, Quang Đại đã trả lời đúng 10 câu liên tiếp và giành được giải thưởng 20 triệu đồng. Tuy nhiên đến vòng thi đặc biệt, đội của Quang Đại chỉ trả lời được 14/20 câu chính xác.

Quang Đại tham gia "Nhanh như chớp". Ảnh cắt từ clip

Đến cuối chương trình, khán giả bất ngờ khi Hari Won thông báo sẽ vắng mặt ở Nhanh như chớp trong một số tập sau. Bà xã Trấn Thành cho biết cô về Hàn Quốc thăm gia đình một thời gian nên không thể dẫn chương trình trong mấy tập sau.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định không phải do xích mích với Trường Giang như nhưng tin đồn trước đó mà mối quan hệ của cô và ông xã Nhã Phương vẫn thân thiết với nhau như trước.

Hari Won: "Tôi nghỉ làm MC không phải vì gây lộn với Trường Giang". Ảnh cắt từ clip

Sau khi nghe Hari Won giải thích, Trường Giang còn hài hước cho biết trong thời gian Hari Won tạm vắng chương trình sẽ lựa chọn Puka hoặc Khả Như thay thế vị trí.

Trước đó, Hari Won đột ngột nghỉ dẫn vài tuần trong mùa 1 nên nhiều thông tin nữ ca sĩ Hàn Quốc xích mích với Trường Giang nên đã nghỉ dẫn. Do vậy, lần này nữ ca sĩ phải lên tiếng trước để tránh hiểu lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news