Tin mới

Hari Won dù luôn cố gắng nhưng chưa thể làm mẹ chồng trọn vẹn niềm vui

Thứ sáu, 26/07/2019, 14:07 (GMT+7)

Làm dâu Việt Nam, Hari Won luôn cố gắng sống tốt và được mẹ chồng hết mực yêu thương duy chỉ một điều bà xã Trấn Thành chưa thể thực hiện được.

Trấn Thành và Hari Won tính đến nay đã cưới nhau được 3 năm. Suốt 3 năm qua, cặp đôi luôn tíu tít bên nhau như những ngày đầu mới yêu. Tình yêu họ dành cho nhau luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Không chỉ được Trấn Thành chiều chuộng, làm dâu Việt Nam, Hari Won còn được mẹ chồng hết mực yêu thương. Biết con dâu bận rộn, mẹ Trấn Thành không yêu cầu cô phải biết việc bếp núc để hai con có thời gian.

Mẹ chồng Hari Won (áo cam) từng bày tỏ mong mỏi con dâu sớm có em bé. Ảnh cắt từ clip

Đáp lại tấm chân tình của nhà chồng, Hari Won luôn biết cách ứng xử và lấy lòng gia đình chồng. Nữ ca sĩ thường xuyên cùng bố mẹ Trấn Thành đi ăn, đi du lịch hoặc mua những món quà ý nghĩa.

Dù luôn cố gắng sống hết mình nhưng đến nay, Hari Won vẫn chưa thể làm mẹ chồng trọn vẹn niềm vui. Theo đó, năm 2018, mẹ Trấn Thành có tham gia chương trình "Khi đàn ông có bầu" cùng hai con. Tại đây, bà giãi bày mong mỏi lớn nhất của mình là mong con dâu Hari Won sớm có bầu vì bà vẫn còn đủ sức khỏe để chăm.

Mẹ Trấn Thành nhắn nhủ con dâu: "Con nên có bầu sớm đi để cảm nhận được sự hạnh phúc khi đứa con của mình lớn lên từng ngày trong bụng và nghĩ đến mẹ ruột nhiều hơn".

Từ đó đến nay đã 1 năm nhưng vợ chồng Trấn Thành vẫn chưa hoàn thành được niềm mong mỏi của mẹ. Đầu năm 2019, Trấn Thành cũng từ tiết lộ sẽ lên kế hoạch có con nhưng còn tùy thuộc vào sức khỏe của Hari Won.

Được biết, Hari Won từng chữa bệnh ung thư cổ tử cung nên sức khỏe chưa cho phép có con ngay lúc này. Khi được hỏi về chuyện làm mẹ, bà xã Trấn Thành cho biết, cô nghĩ mình sẽ là một người mẹ nghiêm khắc vì luôn mong con lễ phép ngoan ngoãn.

Không chỉ vậy, vợ chồng Trấn Thành cũng bày tỏ mong muốn sinh đôi. Đầu năm 2019, cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt đã đi khám giám định tâm thần. Động thái này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn, cả hai đang chuẩn bị kế hoạch có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news