Tin mới

Harry Styles bất ngờ thành 'cameo' bất đắc dĩ trong tin vui của Hoàng gia Anh

Thứ sáu, 10/05/2019, 16:29 (GMT+7)

Mới đây, lỗi sai nghiêm trọng từ kênh truyền hình Tây Ban Nha khiến nhiều người bất ngờ khi thành viên nhóm nhạc bất đắc dĩ trở thành hoàng tử nước Anh.

Con trai Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle từ khi ra đời không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước mà còn nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới.

Hoàng tử Harry và công nương Maghan. Ảnh Reuters

Được biết cậu bé có tên là Archie Harrison Mountbatten-Windsor. Archie sẽ trở thành cái tên thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng hoàng gia Anh, nhưng cậu bé lại không được phong tước hoàng gia theo ý nguyện của bố mẹ. Cả hai vợ chồng hoàng tử Harry mong con trai họ sẽ không vướng bận quá nhiều gánh nặng và quyền lực.

Mới đây, một kênh truyền hình tại Tây Ban Nha đã đưa tin về em bé này cùng hình ảnh Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle đang bế bé trai. Thế nhưng, điều gây chú ý nhất ở đây là chú thích lại là tên thành viên nhóm nhạc One Direction Harry Styles.

Sự cố hy hữu trên truyền thông Tây Ban Nha. Ảnh internet

Ngay lập tức, khán giả đã chụp lại được sự cố "dở khóc dở cười" này và đăng lên Twitter thu hút sự chú ý của triệu người trên thế giới. Thậm chí có những người còn đăng những ảnh chế của Harry Styles.

"Xin lỗi, có ai đó vừa nhắc đến tôi thì phải?". Ảnh Twitter

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news