Tin mới

Hậu dao kéo, Ngân 98 ngày càng xinh, Phi Thanh Vân xuống cấp trầm trọng

Thứ bảy, 16/03/2019, 21:32 (GMT+7)

Phẫu thuật thẩm mỹ chính là con dao hai lưỡi, nhiều mỹ nhân Việt ngày càng xinh hơn song có người phải đối mặt với không ít di chứng.

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 tại Hà Nội. Cô là người mẫu, diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Dù hiện tại không hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi Phi Thanh Vân chưa bao giờ hết hot.

Không như nhiều người nổi tiếng luôn bí mật chuyện dao kéo thì Phi Thanh Vân lại không ngại công khai. Nữ diễn viên không ngại chi tiền tỷ để thẩm mỹ gương mặt và số đo 3 vòng để thêm hoàn hảo. Tuy nhiên, có lẽ vì "nghiện" dao kéo, Phi Thanh Vân gần đây đã để lộ nhược điểm sắc vóc khi diện váy bó sát. Vóc dáng phì nhiêu, vòng 2 lớn như mang bầu, vòng 1 xập xệ cùng gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống... mỹ nhân họ Phi có vẻ như đã mất hẳn sắc vóc quyến rũ.

Những hình ảnh kém sắc của Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, tháng 5/2018, Phi Thanh Vân gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt biến dạng trầm trọng, cằm như muốn rơi xuống. Bên cạnh chiếc cằm có xu hướng biến dạng, ở góc nghiêng, giọng ca Da nâu còn để lộ sống mũi nhọn hoắt, làn da sần sùi.

Gương mặt biến dạng của Phi Thanh Vân.

Cặp đôi thị phi Ngân 98Lương Bằng Quang từng gặp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng bởi chuyện tình chú cháu ồn ào. Mới đây, cả 2 còn gây sốc khi công khai toàn bộ quá trình dao kéo tại một bệnh viện thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang tiết lộ đã tiêu tốn cả 100 triệu đồng còn Ngân 98 là 140 triệu cho màn lột xác này

Ngân 98 và Lương Bằng Quang trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ.

Diện mạo hoàn hảo của cả hai sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news