Tin mới

Hậu hôn nhân, Nhã Phương cao tay làm điều này để 'giữ chân' Trường Giang

Thứ năm, 02/05/2019, 20:02 (GMT+7)

Tập luyện để lấy lại vóc dáng, làm đẹp, chăm sóc yêu chiều bản thân là những cách mà Nhã Phương liên tục làm để giữ chân Trường Giang.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Sau kết hôn, Trường Giang luôn yêu chiều, chăm sóc bà xã hết mực mà chính nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân thừa nhận bản thân bị ông xã chiều hư.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc ấy không chỉ đến từ một phía Trường Giang mà Nhã Phương cũng hết lòng chăm lo cho gia đình. Đặc biệt bản thân Nhã Phương trong một lần xuất hiện trước công chúng gần đây cũng nhấn mạnh rằng: "Tôi nghĩ Phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước hết".

Nhã Phương xuất hiện ấn tượng trong một sự kiện tại Hà Nội.

Chính bởi phương châm đó, sau một thời gian dài ở ẩn trước thông tin sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã tích cực đi làm đẹp. Mới đây nhất, Nhã Phương được bắt gặp tại 1 tiệm làm tóc. Trường Giang được bắt gặp tháp tùng bà xã đi làm đẹp, kiên nhẫn ngồi chờ vợ chăm sóc sắc đẹp. Sự có mặt của cặp vợ chồng nổi tiếng thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người xung quanh.

Nhã Phương được Trường Giang đưa đi làm đẹp và kiên nhẫn chờ đợi vợ.

Trước đó ít ngày, Nhã Phương cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe body nuột nà trong trong phòng tập gym: "Người người nhà nhà đi lễ, tụi em đi ăn hành", Nhã Phương viết trên trang cá nhân. Được biết đây mới là buổi tập thứ 16 của nữ diễn viên trong phòng gym, thế nhưng body của cô đã rất thon gọn.

Nhã Phương khoe dáng nóng bỏng trong phòng tập.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Dù bận rộn vô cùng với lịch diễn dày đặc nhưng cặp vợ chồng trẻ vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chăm lo cho gia đình và đi du lịch. Ngày 20/4 vừa qua, Nhã Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp mừng sinh nhật tuổi 36 của Trường Giang. “Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương viết.

Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật cho ông xã Trường Giang.

Trong những bức ảnh đăng tải, nhiều fan còn để lại lời bình khen ngợi Nhã Phương khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 3 tháng sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news