Tin mới

Hậu tin đồn yêu Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch liên tục bị 'vận đen' đeo bám

Thứ tư, 03/07/2019, 19:44 (GMT+7)

Scandal luôn bủa vây Dương Mịch khiến chính cô cũng phải thừa nhận hình tượng cá nhân của mình trên mạng thực sự đổ nát.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch vướng vô số tin đồn tình ái, không chỉ với sao trẻ Đặng Luân mà còn với Hoắc Kiến Hoa. Cả Dương MịchHoắc Kiến Hoa hợp tác trong bộ phim 'Trúc Mộng Tình Duyên', tuy nhiên bộ phim không nhận được sự chú ý của công chúng như mong đợi.

Không chỉ những tin đồn tình ái vây quanh, ngày 2/7 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin Dương Mịch quay phim không nghiêm túc vì quá tham lam chạy show kiếm tiền. Một nguồn tin khẳng định, đoàn phim Phong bạo nhãn có lịch quay trong 3 tháng, nhưng Dương Mịch cáo ốm chỉ ở đoàn có 50 ngày, 42 ngày còn lại cô bất ngờ xin nghỉ. Lý do cáo ốm của Dương Mịch cũng bị 'bóc mẽ' không chính xác, cô nghỉ 42 ngày để chạy gameshow và tham gia sự kiện kiếm tiền. Với vị trí sao hạng A, cát xê cô nhận về cho những hợp đồng quảng cáo, đóng phim, tham gia sự kiện hay gameshow đều cao ngất ngưởng.

Tin đồn Dương Mịch quay phim trong 3 tháng mà xin nghỉ đến 42 ngày lan truyền ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của nữ minh tinh.

Trước sự chỉ trích từ dư luận, phía Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận: "Việc đóng phim Bạo Phong Nhãn hoàn toàn được sắp xếp theo yêu cầu của đoàn làm phim. Dương Mịch luôn ưu tiên việc đóng phim lên hàng đầu. Cái gọi là nghỉ phép 42 ngày thì sai hoàn toàn, cố tình tung tin và phóng đại sự việc".

Dương Mịch và Trương Bân Bân trong phim mới.

Trước đó, nữ diễn viên cũng vướng phải tin đồn quỵt tiền Từ thiện, bỏ rơi bạn sau khi tai nạn, ly hôn bỏ bê con cái hay Phẫu thuật thẩm mỹ. Chính Dương Mịch không ngại nói về cuộc đời hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình: "Nếu lên mạng tìm thông tin về tôi thì có lẽ tôi là diễn viên có lịch sử tăm tối nhất. Hình tượng cá nhân của tôi trên mạng thực sự đổ nát".

Có lẽ chính bản thân Dương Mịch hiểu rõ hơn ai hết bản thân cô đã phải đánh đối ra sao khi bước chân vào showbiz. Đôi khi tưởng rằng Dương Mịch đã gục ngã, thế nhưng cô càng trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn bao giờ hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news