Tin mới

Hazard ngồi dự bị, Chelsea vẫn mỉm cười rời nước Đức sau trận bán kết Europa League

Thứ sáu, 03/05/2019, 08:57 (GMT+7)

Chelsea đã hoàn thành mục tiêu của mình tại trận bán kết lượt đi Europa League với trận hòa và lợi thế một bàn ghi trên sân khách.

Làm khách đến sân của "ngựa ô" nước Đức - Eintracht Frankfurt, Chelsea chủ động chơi phòng ngự phản công để tìm kiếm tối thiểu một kết quả hòa. Thế nhưng ý đồ của họ đã bị phá sản sau khi hiệp 1 trôi qua được một nửa thời gian thi đấu. Phút 23, chân sút hot nhất Bundesliga mùa này, Luka Jovic đã đánh đầu tung lưới thủ thành Kepa.

Bàn thắng dẫn trước như tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ đội chủ nhà. Frankfurt liên tục pressing và làm khổ hàng tiền vệ của Chelsea. Tuy nhiên đúng vào những phút cuối cùng của hiệp 1, đại diện nước Anh bất ngờ có bàn gỡ. Loftus-Cheek chuyền bóng thuận lợi cho Pedro dứt điểm quyết đoán gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều rất nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Trong một ngày Hazard ngồi dự bị, Loftus-Cheek đã chơi rất hay và trở thành ngòi nổ của Chelsea. Ngược lại, Frankfurt cũng có những cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhưng các chân sút của họ không tận dụng thành công.

Rời nước Đức với một trận hòa, Chelsea có thể mỉm cười. Lợi thế cho thầy trò HLV Sarri là rất lớn bởi ở trận lượt về, họ được chơi trên sân nhà Stamford Brigde. Tuy nhiên Eintracht Frankfurt chắc chắn sẽ chiến đâu hết mình với mục tiêu lần đầu tiên xuất hiện ở trận chung kết Europa League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news