Tin mới

Hé lộ người quan trọng nhất cuộc đời Nhã Phương nhưng không phải Trường Giang

Thứ tư, 03/04/2019, 21:18 (GMT+7)

Nhã Phương cho biết, chị gái cô là người quan trọng nhất cuộc đời cô vì đã hy sinh rất nhiều thứ và cũng là người giúp cô có được ngày hôm nay.

Từ khi công khai tình cảm đến khi kết hôn, Nhã PhươngTrường Giang đã gặp không ít sóng gió, thử thách. Nhất cử nhất động của hai vợ chồng vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Không chỉ có vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang những động thái của gia đình nữ diễn viên cũng được công chúng quan tâm. Được biết, Nhã Phương là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Trong đó, chị cả Bích Trâm và em gái Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, bởi sở hữu nhan sắc giống Nhã Phương từ khuôn mặt đến nụ cười.

Nhã Phương cùng chị cả Bích Trâm và em gái Phương Anh. Ảnh internet

Nói về người chị gái của mình, bà xã Trường Giang đã không kìm được nước mắt. Cách đây không lâu, Nhã Phương bật khóc khi kể về những kỉ niệm của mình với chị gái Bích Trâm - người được cô xem là quan trọng nhất cuộc đời mình.

"Đối với Nhã Phương, đoạn đường đẹp nhất cuộc đời chính là đoạn đường mà Phương được chị gái đưa đi thi, chị là người mà Phương yêu thương đến mức không thể nào diễn tả được.

Người đã làm tất cả mọi thứ để lo cho Phương. Phương nhớ nhất là khi bị đụng xe, chị đã đứng ra che chở cho Phương, nhờ chị mà Phương trở thành người có ý chí hơn", Nhã Phương kể trong một đoạn clip ngắn được đăng tải trên Instagram. Đoạn clip được cắt ra từ chương trình "Ghế không tựa" cô tham gia cách đây 3 năm trước.

"Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Chị là người luôn làm Phương đau đáu và nghĩ nhiều nhất. Phương sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng làm. Thực sự là em thương chị rất nhiều".

Nhã Phương cùng chị gái. Ảnh internet

Trong đám cưới của Nhã Phương chị gái Bích Trâm cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ, nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em”.

Được biết, Bích Trâm luôn ủng hộ chuyện tình giữa Nhã Phương và Trường Giang. Hiện tại chị gái Nhã Phương hiện đã kết hôn và có bé trai rất kháu khỉnh. Cô thu hút người đối diện bởi đôi mắt to, nụ cười tỏa sáng và xinh đẹp không kém gì em gái nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news