Tin mới

Hết Sơn Tùng, đến lượt Thiều Bảo Trâm ngầm chứng minh tình yêu chung thủy như này

Thứ bảy, 13/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Không chỉ Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm cũng ngầm chứng minh tình yêu chung thủy dành cho nam ca sĩ bằng cách đặc biệt này.

Thiều Bảo Trâm chứng minh tình yêu chung thủy dành cho Sơn Tùng M-TP khi nam ca là nghệ sĩ Việt duy nhất cô theo dõi trên Instagram.

Thiều Bảo Trâm chứng minh chỉ quan tâm đến mình Sơn Tùng. Ảnh internet

Trước đó, fan đã thích thú phát hiện trên instgram hơn 3 triệu follow của Sơn Tùng, nam ca sĩ chỉ ấn theo dõi Thiều Bảo Trâm và một người mà anh hợp tác công việc là Onion - prodicuer sản xuất ca khúc "Chạy ngay đi". Với mối quan hệ trong showbiz Việt rộng rãi, Sơn Tùng M-TP chỉ theo dõi mình Thiều Bảo Trâm càng khiến fan có căn cứ cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

Sơn Tùng cũng chỉ theo dõi Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Động thái này cho thấy, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đang ngầm công khai mối quan hệ với nhau.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp hẹn hò tại Thái Lan vào năm 2015. Sau đó, cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi với nhau. Đầu năm 2016, hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng nhau đi mua sắm lại khiến khán giả xôn xao. Trong khi đó, cặp đôi vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày dính nghi án hẹn hò, giọng ca "Hãy trao cho anh" và Thiều Bảo Trang chưa một lần lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, những gì họ làm cho nhau đã phần nào chứng minh tin đồn là có căn cứ. Được biết, Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994 tại Thanh Hóa. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt những giải thưởng lớn tại: Tiếng ca sinh viên toàn quốc Tiếng ca học đường, Ngôi nhà âm nhạc...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news