Tin mới

Hết tiền phải vay nóng, Lâm Khánh Chi sốc với số tiền nợ lãi lên 4 tỷ

Thứ ba, 12/03/2019, 10:25 (GMT+7)

Dùng hết tiền vào việc phẫu thuật chuyển giới, làm liveshow, Lâm Khánh Chi từng phải vay nặng lãi 300 triệu, sau 4 năm số tiền gốc lẫn lãi lên đến 4 tỷ đồng.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ những bí mật đời tư trong một buổi gặp gỡ báo chí trước khi ra mắt phim. Tại buổi họp báo, Lâm Khánh Chi xúc động kể lại quãng thời gian khó khăn về kinh tế.

Theo đó, thời gian đi phẫu thuật chuyển giới, cô đã dồn hết tiền để làm đẹp, đầu tư làm liveshow đã khiến Lâm Khánh Chi tiêu tốn hết 8 tỷ đồng. Do liveshow không thành công, Lâm Khánh Chi trở thành vô sản, cô phải nhờ người thân đi vay nóng 300 triệu đồng để trả nợ.

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Nữ ca sĩ chuyển giới xúc động chia sẻ: "Lúc trước, đi hát được bao nhiêu tiền, tôi đầu tư hết cho các sản phẩm và những gì mình muốn làm, kể cả chi phí chuyển giới là gần 8 tỷ, tôi trắng tay và nợ nần. Làm liveshow lỗ, tôi phải vay nóng 300 triệu để trả tiền cho người ta, lãi mẹ đẻ lãi con, nợ tôi chồng từ 300 triệu lên đến 4 tỷ trong vòng bốn năm. Lúc gặp ông xã tôi vẫn còn nợ 1,3 tỷ, nhưng may mắn trời thương làm ăn được nên bây giờ khá giả hơn".

Cũng trong buổi họp báo, Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do vì sao thời gian qua lại giấu con. Cô cho biết: "Vì con tôi quá nhỏ, tôi định tới thôi nôi mới cho bé lộ diện, nhưng khi nhìn con quá đáng yêu nên tôi không thể kiềm chế được. Mình không thể giấu niềm hạnh phúc của mình, rất khó chịu. Tôi vừa đăng ảnh con lên mạng, thằng bé bệnh liền 4, 5 ngày, khóc không ngủ được, con nít là vậy đó nên tôi cũng hạn chế, để tới thôi nôi rồi mình thoải mái hơn".

Được biết, Lâm Khánh Chi vừa mới hoàn thiện bộ phim ca nhạc "Mẹ tôi là...". Bộ phim nói về cuộc sống khó khăn và niềm khát khao có được hạnh phúc của những người trong cộng đồng LGBT, đặc biệt là người chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news