Tin mới

HH Jolie Nguyễn lộ ảnh hẹn hò với cầu thủ người Anh trị giá tới 450 tỷ VNĐ

Thứ năm, 20/06/2019, 10:18 (GMT+7)

Những hình ảnh thân mật giữa Hoa hậu Jolie Nguyễn và cầu thủ Ross Barkley nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh Hoa hậu Jolie Nguyễn thân mật bên cầu thủ người Anh - Ross Barkley. Trong ảnh, Barkley ôm Jolie Nguyễn rất tình cảm và lập tức khiến tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò lập tức dấy lên.

Được biết, Ross Barkley đang đá cho CLB Chelsea với giá trị hợp đồng lên đến 15 triệu bảng (khoảng 450 tỷ đồng).

Hiện phía Jolie Nguyễn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Ross Barkley. Jolie Nguyễn là 1 trong số những người đẹp có cuộc sống giàu có, sang chảnh nhất nhì Việt Nam.

Jolie Nguyễn là hoa hậu duy nhất nằm trong "Rich Kids of Vietnam" hay "Hội con nhà giàu Việt Nam". Cô chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút. Chiều cao 1m70 cùng số đo 86 - 58 - 88 của Jolie Nguyễn cũng là điều khiến cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn còn từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news