Tin mới

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên lộ clip giật giấy nợ xé nát khi bị đòi 1,5 tỷ đồng

Thứ bảy, 04/05/2019, 23:18 (GMT+7)

Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị tố vay 1,5 tỷ đồng để đi thi Hoa khôi Nam Bộ nhưng không trả cho chủ nợ đúng hạn còn có hành động giật - xé nát biên bản thỏa thuận.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip Top 5 hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên tranh cãi, đôi co với một người đàn ông và một người phụ nữ trong quán cà phê về số tiền nợ 1,5 tỷ đồng.

 

 

Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, từng đoạt giải Á khôi Nam Bộ 2017, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giải phụ "Người đẹp Nhân ái" tại cuộc thi này.

Phía còn lại, nhân vật nam là một người đàn ông lạ mặt. Trong khi nhân vật nữ được xác định là Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

"Người đẹp Nhân ái" Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh internet

Theo đoạn clip đăng tải, người phụ nữ trong clip được cho là chủ nợ cảm thấy thất vọng vì Thùy Tiên bởi sau nhiều sự giúp đỡ thì cuối cùng lại nhận lại những điều không hay.

'Người đẹp nhân ái' Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé nát giấy nợ 1,5 tỷ. Ảnh internet

Thùy Tiên liền hỏi: "Chị giúp em hay lừa em?". Nghe vậy, Thùy Trang hỏi ngược lại Thùy Tiên: "Chị lừa em hả? Danh hiệu đó, chị lừa em hả?".

Ngay lập tức, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 liền phản pháo: "Chuyện này có công bằng hay không thì nó rõ ràng từ 1 năm trước rồi", "Nếu mà tờ giấy đó có pháp lý thì chị đưa công an, không cần em ra nói chuyện với chị.".

Cuộc nói chuyện của hai người trở nên căng thẳng, Thùy Trang bất ngờ hỏi: "Phải chữ ký của em không?”. Điều khiến người xem bất ngờ là Thùy Tiên lập tức giật biên bản thỏa thuận và xé nát rồi nói: "Nếu tờ giấy này có pháp lý thì chị đem lên công an, đừng có đưa ra giang hồ nói chuyện với em".

Clip khép lại với lời nói bức xúc của Thùy Trang: "Ở đây không có ai giang hồ. Em quá đáng lắm”.

Giấy vay mượn tiền của Thùy Tiên với người C do Thùy Trang cung cấp cho báo Vietnamnet.

Trao đổi với Trí Thức trẻ, đại diện của Thùy Tiên xác nhận có vụ việc này xảy ra và cũng cho biết cô đã tiến hành làm việc với phía công an từ chiều qua (3/5) để giải quyết vụ việc.

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã lên tiếng."Những tháng ngày vừa qua, Tiên và gia đình liên tục bị tấn công bằng điện thoại, tin nhắn, hăm doạ để đòi món nợ mà Tiên không hề nợ cách đây hơn 2 năm.

Họ đã liên tục cho “xã hội đen” uy hiếp tinh thần, cuộc sống, công việc của Tiên và gia đình, đỉnh điểm là họ đã sắp đặt một cuộc gặp nhân danh HTV, là một người hoạt động giải trí Tiên luôn tích cực tham gia các việc truyền thông nhưng đó không phải là một cuộc họp bàn công việc như đã thoả thuận mà lại là một cuộc đe doạ nữa.

Họ đã tấn công Tiên bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn đập bàn, đập ghế, doạ nạt Tiên ngay tại nơi đông người và những đọan đó đã bị cắt khỏi clip, việc Tiên bị đuổi theo, bị kéo áo nắm vai, Tiên đều có khai báo ở công an phường ngày hôm qua.

Tiên không tưởng tượng ra nếu là một nơi khác ít người hơn thì họ sẽ làm gì nữa? Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, Tiên đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy. Tiên biết những người hâm mộ đã không chấp nhận được hành động này, khi bình tĩnh lại Tiên cũng không chấp nhận được mình và Tiên muốn xin lỗi tất cả.

Trước khi có đoạn clip ngày hôm qua là một thời gian dài Tiên bị đe doạ, khủng bố về tinh thần rất đáng sợ. Tiên đã rất cố gắng để giữ được sự bình tĩnh tuy nhiên, họ không hề có ý định buông tha cho Tiên. Trong sự việc này ai đúng ai sai, Tiên sẽ báo cáo cơ quan chức năng. Nhưng việc lừa Tiên đến buổi gặp mặt hôm qua thì rất rõ.

Không chỉ khủng bố Tiên, họ còn tìm đến gia đình, ba mẹ, người thân những người không liên quan đến vụ việc cũng bị lôi vào. Đó là điều Tiên lo lắng nhất, ngoài kia dù có nhiều khó khăn và ồn ào nhưng để ảnh hưởng đến gia đình đó là lỗi của Tiên. Đứng trước mặt những người đã làm xáo trộn cuộc sống của mình, đe doạ gia đình mình Tiên đã không thể làm chủ được cảm xúc nên đã có hành động không hay.

Đây là câu chuyện ảnh hưởng đến danh dự của Tiên, nhất định Tiên sẽ báo cáo cơ quan chức năng để làm rõ. Một lần nữa Tiên muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người quan tâm, ủng hộ Tiên vì hành động vừa rồi. Tiên đã hành động với tất cả sự phẫn nộ của một cô gái bị lừa, bị doạ nạt và nỗi ám ảnh vì gia đình bất an.

Qua đây, Tiên cũng xin cảm ơn các anh chị, bạn bè, người thân đã luôn tin tưởng Tiên, có những tin nhắn rất nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm và là động lực rất lớn cho Tiên trong lúc này. Nhất định Tiên sẽ không để mọi người thất vọng".

Thùy Tiên sinh năm 1998, từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Ảnh internet

Cũng trao đổi với PV Vnexpress, Thùy Trang xác nhận Thùy Tiên vay mình 1,5 tỷ đồng tiền mặt để thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Số tiền này được người đẹp dùng để chuẩn bị hành trang, đầu tư truyền thông và trang trải chi phí sinh hoạt cho cuộc thi.

Theo chị gái Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, Thùy Tiên hứa sau khi đoạt giải sẽ trả nợ cho cô nhưng gần 2 năm qua, Thùy Trang nhiều lần liên lạc để hỏi về số nợ nhưng đối phương không phản hồi mà còn lật lọng. Do đó, Thùy Trang khẳng định nếu đối phương không trả tiền, chị sẽ kiện người đẹp về tội hủy chứng cứ và tội lừa đảo tín chấp.

Được biết, Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news