Tin mới

H'Hen Niê chúc mừng Đen Vâu ra MV mới nhưng cách xưng hô mới đáng chú ý

Thứ năm, 20/06/2019, 14:20 (GMT+7)

Dù chỉ kém Đen Vâu 3 tuổi nhưng H'Hen Niê lại gọi nam rapper là chú, xưng con.

Sau thành công không nằm ngoài dự đoán của "Bài này chill phết", đúng nửa đêm ngày 19/6, Đen Vâu tiếp tục cho ra mắt ca khúc "Hai triệu năm", kết hợp cùng giọng ca trẻ sinh năm 1995 - Biên.

Ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu, hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ MV này và viết: "Chúc mừng chú Đen lại ra MV mới. Mỗi tháng ra MV 1 lần cho con nghe nha chú Đen. Không có tiền làm MV thì quay ở ao hồ biển gì đó cũng được nhưng lần sau nhớ rủ con đi chung để con phụ xách đồ nha".

H'Hen Niê ủng hộ Đen Vâu ra MV mới.

Dù chỉ kém Rapper Đen Vâu 3 tuổi nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt nam 2017 vẫn xưng 'chú' - 'con' với Đen Vâu khiến cư dân mạng chú ý. Đen Vâu và H'Hen Niê từng vướng nghi án hẹn hò khi cả hai thường xuyên "thả thính" qua các bình luận trên mạng xã hội. Có lẽ, để tránh hiểu lầm chuyện tình cảm nên H'Hen Niê đã chủ động xưng hô 'chú - con' với người bạn thân thiết.

Trước đó, trả lời trong một bài phỏng vấn, Đen Vâu thẳng thắn nói: "Tôi quen Hen khi cả hai cùng nhau tham gia một vài chương trình. Tôi thấy Hen không xa cách như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Hen trong mắt tôi là cô gái chân thành. Cô ấy thường nói chuyện và chia sẻ với tôi những vướng mắc trong cuộc sống như những người bạn.

Tôi khẳng định tôi và Hen chỉ là hai người bạn thân. Tôi tôn trọng cô ấy. Không hiểu vì sao mọi người lại ghép đôi chúng tôi. Điều này làm tôi ngại ngần khi gặp Hen".

Trước những tin đồn tình cảm với hoa hậu, Đen Vâu đã thẳng thắn phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đen Vâu H Hen Niê