Tin mới

Lương Minh Trang hóa thân thành cảnh sát ngầm trong MV mới

Thứ sáu, 06/11/2015, 13:06 (GMT+7)

Trailer phim ca nhạc "Ranh giới" - Lương Minh Trang vừa cho ra mắt đã tạo được sức hút đặc biệt với khán giả. Khán giả khi xem sẽ nhận thấy hình ảnh một Lương Minh Trang khác lạ, trưởng thành hơn và sâu sắc hơn.\n 

Trailer phim ca nhạc "Ranh giới" - Lương Minh Trang vừa cho ra mắt đã tạo được sức hút đặc biệt. Khán giả khi xem sẽ nhận thấy hình ảnh một Lương Minh Trang khác lạ, trưởng thành hơn và sâu sắc hơn.

Với giọng hát cao vút cùng vẻ ngoài trong sáng, Lương Minh Trang đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình nơi công chúng yêu nhạc. Các sản phẩm âm nhạc mới của cô liên tục được khán giả đón nhận và yêu mến. Sở hữu cho mình nhiều lợi thế riêng, Lương Minh Trang đang dần chứng tỏ cô là một trong những ca sĩ trẻ đầy triển vọng của showbiz Việt!

Hình ảnh Lương Minh Trang trong MV mới. Ảnh: NVCC

Lần đầu tiên "góp giọng" vào làng showbiz Việt Nam năm 2007 với ca khúc Vũ điệu DJ, nữ ca sĩ nhí (khi đó chỉ mới 13 tuổi) Lương Minh Trang đã ghi điểm cho mình bằng một chất giọng khá ấn tượng: trong trẻo, ngây thơ và ngọt ngào. Kể từ đó cho đến nay, Nguyễn Ngọc Minh Trang (tên thật của Lương Minh Trang) đã cho ra đời nhiều ca khúc tạo được ấn tượng tốt như Tan, Love Song và Công Chúa Tuyết...

Trong MV phim ca nhạc "Ranh Giới", Lương Minh Trang hóa thân thành một nữ cảnh sát ngầm để theo dõi một cậu sinh viên buôn bán ma túy, nhưng trong quá trình làm việc Lương Minh Trang đã thầm yêu chàng trai này. MV còn là câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính và hồi hộp đến phút chót. Khán giả khi xem sẽ nhận thấy hình ảnh một Lương Minh Trang khác lạ, trưởng thành hơn và sâu sắc hơn rất nhiều.

Lương Minh Trang hóa thân thành một cảnh sát ngầm. Ảnh chụp màn hình MV

Cảnh quay nghẹt thở trong MV Ranh Giới. Ảnh chụp màn hình MV

Ở tuổi 21 tràn đầy sức sống, nữ ca sĩ gắn liền với ca khúc Tan cho phép bản thân thử thách với những điều mới lạ, để kết quả cuối cùng là mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc, giải trí chất lượng nhất.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news