Tin mới

Hình ảnh mới nhất của tình cũ Hari Won khiến dân mạng không thể tin vào mắt

Thứ hai, 08/04/2019, 18:46 (GMT+7)

Tình cũ của Hari Won - rapper Tiến Đạt khiến dân mạng trầm trồ vì không thể tin nổi anh đã thay đổi nhiều sau khi lấy vợ vào đầu tháng 1/2019.

Đinh Tiến Đạt là cái tên được nhiều người biết đến không chỉ vì tài năng mà còn scandal tình ái một thời với Hari Won.

Sau khi kết thúc cuộc tình 9 năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt hiện đã về chung nhà với vợ 9X xinh đẹp Lê Thụy Vy vào tháng 1 vừa qua. Kết hôn xong, Tiến Đạt ít tham gia nghệ thuật, anh chọn cuộc sống bình dị bên vợ, chơi đồ cổ, tập trung kinh doanh và tham gia các hoạt động nhân đạo, bảo vệ môi trường.

Mới đây trong những bức ảnh được nam rapper chia sẻ trên trang cá nhân khiến người người không nhận ra anh. Hôn nhân giúp nam rapper sinh năm 1981 như tái sinh thêm lần nữa. Nếu như trước kia Tiến Đạt gây ‘hoảng’ với ngoại hình già nua vì ‘không chịu’ cắt tóc, cạo râu thì giờ đây, Tiến Đạt cho mọi người thấy một con người hoàn toàn khác.

Mái tóc ngố kinh điển của Tiến Đạt trước khi lấy vợ.

Vẻ ngoài gây chán ngán của tình cũ Hari Won.

Từ ngày kết hôn, nam rapper đã thay đổi phong cách bụi bặm của bản thân.

Dù từng yêu Hari tới 9 năm nhưng Tiến Đạt vẫn đi đến bến đỗ cuối cùng với Thụy Vy – một cô gái bình thường giản dị.

Gần đây, trang cá nhân của bà xã Tiến Đạt tràn ngập hình ảnh 2 vợ chồng. Cặp đôi cùng đi dự tiệc, đi chơi chung. Tiến Đạt gây bất ngờ với mái tóc gọn gàng, khuôn mặt nam tính, chững chạc. Nhiều fan cũng phải bất ngờ thốt lên: “Anh Đạt tươm tất chỉnh tề thế”.

Tiến Đạt của hiện tại đã khác xưa.

Tiến Đạt được vợ chăm chút ngày càng phong độ.

Đám cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy đã diễn ra trong không gian ấm cúng và vô cùng hạnh phúc vào tháng 1/2019. Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng, và từ sau khi danh chính ngôn thuận là vợ của nam rapper, Thụy Vy có vẻ như đã "tự tin" hơn rất nhiều. Mới đây Thụy Vy đã trực tiếp nói lời cảm ơn đến ekip đã hỗ trợ trong hôn lễ đồng thời đăng loạt hình chưa bao giờ được công bố trước đây trên trang cá nhân.

Trong lễ ăn hỏi, dân tình đều dành lời khen nức nở vì cô dâu lẫn chú rể đều tươi tắn, tình tứ hết nấc. Không quá cầu kì hay sang trọng, từng khung hình bình dị mà đầy mãn nguyện của hai vợ chồng khiến nhiều người phải trầm trồ, thầm chúc cả hai được trăm năm hạnh phúc.

Được biết, hôn thê của Tiến Đạt là Lê Thụy Vy và không hoạt động trong làng giải trí. Bạn gái rapper họ Đinh sinh năm 1991, hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM. Tuy không sở hữu nhan sắc lộng lẫy nhưng Thụy Vy lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ.

Tiến Đạt béo hơn sau khi kết hôn.

Cả hai đều thích cuộc sống kín tiếng, thích đi du lịch trên chiếc xe cổ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news