Tin mới

HLV Incheon United tiết lộ điểm yếu khiến Công Phượng phải ngồi dự bị

Thứ tư, 22/05/2019, 16:31 (GMT+7)

HLV trưởng của Incheon United đã có lần đầu chia sẻ về những khó khăn mà Công Phượng gặp phải tại Hàn Quốc.

Quãng thời gian qua, Công Phượng gặp tương đối nhiều khó khăn trong việc chiếm một suất thi đấu chính thức trong đội hình của Incheon United. Và mới đây, tân HLV trưởng CLB Incheon United - ông Yoo Sang-chul đã tiết lộ về lý do Công Phượng phải ngồi ngoài nhiều đến vậy. Trả lời phỏng vấn với đài Hello TV News, vị HLV mới nhận chức đã có lần đầu chia sẻ về cậu học trò người Việt.

Theo thuyền trưởng của Incheon United, về mặt chuyên môn, Công Phượng không cho thấy bất kì một vấn đề gì. Ông nhận xét: "Công Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt". Tuy nhiên điểm yếu chính của Công Phượng lại nằm ở vấn đề giao tiếp. "Khả năng giao tiếp với các đồng đội của Phượng hơi kém. Nên nhớ sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật. Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng".

Khả năng giao tiếp với đồng đội là vấn đề lớn nhất mà Công Phượng đang gặp phải. Ảnh: Fox Sports

Đây cũng là điểm yếu mà các cầu thủ Việt Nam thường xuyên gặp phải khi ra thi đấu ở nước ngoài. Rõ ràng vốn tiếng Anh là chưa đủ khi chơi tại Hàn Quốc và HLV Yoo Sang-chul đang muốn nhiều hơn thế. "Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn".

Trong trận đấu với Daegu cuối tuần qua, Công Phượng không có tên trong đội hình xuất phát và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo từ Nghệ An được sắp xếp thi đấu ở vị trí trái với sở trường là vị trí tiền vệ trung tâm. Dẫu vậy, anh vẫn để lại dấu ấn bằng sự nhiệt tình và tích cực tham gia phòng ngự.

Nếu cải thiện được điều này, Công Phượng có thể được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Internet

Với những nhận xét từ HLV trưởng của đội bóng, Công Phượng cần phải cải thiện điểm yếu này. Vào thứ 6 tới, Incheon United sẽ có trận đấu gặp Sangju diễn ra lúc 18h00. Hy vọng Công Phượng có thể được điền tên trong đội hình xuất phát và có được bàn thắng đầu tiên cho CLB mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news