Tin mới

HLV Lê Huỳnh Đức chê Hà Đức Chinh "chẳng biết làm gì" sau trận thua tại V.League

Thứ hai, 04/03/2019, 11:03 (GMT+7)

HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ sự thất vọng về phong độ chơi của tiền đạo Hà Đức Chinh ở sân chơi V.League sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia.

Ngày 1/3, CLB Đà Nẵng gây thất vọng khi đến làm khách của CLB Bình Dương ở trận đấu muộn nhất vòng 2 V.League 2019. Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức thua với tỷ số 0-2 trong hiệp 1 và thất thủ chung cuộc 1-3 sau 90 phút thi đấu.

Tại trận đấu này,  HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng Hà Đức Chinh từ đầu trận nhưng cho đến thời điểm bị thay ra cầu thủ này vẫn không để lại dấu ấn nào. Tiền đạo của tuyển Việt Nam không có pha bóng nào thực sự gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Theo đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ ra vô cùng thất vọng và cho rằng phong độ kém cỏi của Hà Đức Chinh là một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của Đà Nẵng.

“Đức Chinh hầu như không làm được gì trong 2 trận đấu vừa qua. Phong độ của cậu ấy không tốt từ khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Đức Chinh cũng mới tập cùng đội có 2 tuần sau Tết”, Zing.vn dẫn lời ông Đức.

Hà Đức Chinh tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu bế tắc trước B.Bình Dương. Ảnh Zing.vn

Trong trận đấu này, Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và không để lại dấu ấn nào, bị thay ra ở phút 68.

Nói về cơ hội của Đức Chinh ở màu áo U23 sắp tới tại vòng loại U23 Châu Á 2020, Lao Động dẫn lời HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Tôi không biết có danh sách U23 Việt Nam chưa nhưng với phong độ này, Chinh khó được gọi tập trung. Hiện một vài chân sút trẻ chơi tốt và tôi thấy Chinh khó cạnh tranh”.

HLV trưởng của đội Đà Nẵng cho biết, ông cùng các cộng sự đang cố gắng tìm hiểu xem tại sao Hà Đức Chinh lại có dấu hiệu chững lại khi tập trung cùng đội bóng sông Hàn kể từ sau Tết Nguyên đán 2019.

Được biết, vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 22/3 đến ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung cho ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020, Đức Chinh là một trong số những cầu thủ vẫn đủ tuổi tham gia. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại và với những lời nhận xét thẳng thắn của HLV Lê Huỳnh Đức, không biết ông Park còn muốn triệu tập tiền đạo này hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news