Tin mới

HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận tin xấu trước vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30

Thứ hai, 17/06/2019, 21:58 (GMT+7)

Tin dữ liên tục đến với HLV Park Hang Seo khi Đình Trọng vừa phải đi chữa thương thì Phan Văn Đức (SLNA) có nguy cơ nghỉ hết mùa giải 2019.

Theo thông tin mới nhất từ TTVN, Phan Văn Đức mới đây bị đứt dây chằng chéo đầu gối, chắc chắn phải lên bàn mổ nên đồng nghĩa với việc nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa Phan Văn Đức sẽ vắng mặt trong cả chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 (Philippines) của HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đứng trước nguy cơ thiếu nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Ảnh internet

Đây là tin xấu không chỉ với CLB SLNA mà còn với ĐT Việt Nam. Dưới sự cầm quân của HLV Park Hang-seo,  Phan Văn Đức đã có những tiến bộ vượt bậc. Từ VCK U23 châu Á 2018 cho tới AFF Cup 2018, cầu thủ này trở thành  một trong những mũi nhọn quan trọng trên hàng công đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Cách đây không lâu, ông Park Hang Seo đã mất trung vệ Trần Đình Trọng cũng vì chấn thương. Hiện tại, nhiều tuyển thủ khác cũng đang có dấu hiệu quá tải như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,…

Thời gian tới, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ gọi thêm một số cầu thủ đang có phong độ tốt tại V-League 2019 để bổ sung cho những cái tên không thể góp mặt vì chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news