Tin mới

HLV Park Hang Seo khiến NHM lo sốt vó với căn bệnh lạ, cổ nổi đầy nốt mẩn đỏ

Thứ năm, 25/07/2019, 15:24 (GMT+7)

Sức khỏe của thầy Park đang khiến nhiều NHM lo lắng trong lần xuất hiện mới nhất với những nốt mẩn đỏ nổi trên cổ.

Trong những ngày này, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện, chuẩn bị cho SEA Games. Trong chiều qua, HLV người Hàn Quốc đã dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel. Chứng kiến màn trình diễn không đạt yêu cầu của các học trò, thầy Park thường xuyên bộc lộ sự tức giận và quát tên cầu thủ mắc lỗi. Thậm chí thầy còn xuống sân để trực tiếp chỉ đạo trong giờ nghỉ, qua đó giúp U22 Việt Nam có được chiến thắng với tỷ số 2-0.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài dự khán trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong những lần xuất hiện này, nhiều CĐV đã phát hiện chi tiết đáng lo ngại từ HLV Park Hang Seo. Theo nhiều bức ảnh được cánh phóng viên chụp lại, cổ của HLV Park Hang Seo nổi những vết mẩn đỏ và phải dùng miếng dán y tế để dán quanh khu vực này.

Lưu ý: Những hình ảnh bên dưới có thể gây khó chịu:

Ảnh: Internet

Ảnh: VOV

Ảnh: VOV

Ảnh: Trí Thức Trẻ/Sport5

Tuy nhiên biểu hiện của thầy Park có vẻ không quá bận tâm đến những vết mẩn đỏ đó. Vì thế NHM có thể bớt lo lắng bởi đây không phải căn bệnh quá nghiêm trọng.

Năm nay đã 60 tuổi, HLV Park Hang Seo cho thấy sức khỏe rất tốt so với một công việc quá nhiều áp lực như làm thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam. Hồi tháng 6 vừa qua, NHM cũng đã bắt gặp HLV Park Hang Seo đi khám lưng tại một bệnh viện sau khi thầy bị chứng bệnh tuổi già "hành hạ" trong thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news