Tin mới

HLV Park Hang Seo không triệu tập thủ thành Việt kiều vào danh sách ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/05/2019, 16:32 (GMT+7)

Đang sở hữu trong tay rất nhiều lựa chọn tốt cho vị trí người gác đền, HLV Park Hang Seo sẽ không có ý định triệu tập Filip Nguyễn vào danh sách ĐT Việt Nam.

Filip Nguyễn là một trong những cầu thủ Việt kiều tạo được dấu ấn trong thời gian qua. Đang chơi bóng tại CH Séc, thủ thành này mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. Tuy nhiên trong chuyến công tác tại châu Âu vừa rồi, HLV Park Hang Seo đã bỏ qua thủ thành này. Thay vào đó, vị HLV người Hàn Quốc đã đến dự khán trận đấu của tiền đạo Alexander Đặng.

Thủ thành Filip Nguyễn đang chơi cho CLB Slovan Liberec của giải VĐQG Cộng hòa Séc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, thầy Park cũng chưa có ý định điền tên Filip Nguyễn vào danh sách của ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Trao đổi với VnExpress, một lãnh đạo của VFF cho biết: "HLV Park Hang-seo chưa có kế hoạch sang CH Czech xem giò Filip Nguyễn. Ông ấy cũng không thông báo gì về khả năng có thể triệu tập thủ môn này. Hiện tại Việt Nam may mắn có nhiều thủ môn tốt".

Quả thực đứng trước khung gỗ của ĐT Việt Nam hiện đang có rất nhiều lựa chọn tối ưu. Có thể kể đến Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng hay những thủ thành đang có phong độ cao trong thời gian qua như Văn Toản (CLB Hải Phòng), Nguyên Mạnh (SLNA)... Vì vậy, HLV Park Hang Seo chưa có ý định triệu tập Filip Nguyễn cũng là điều dễ hiểu.

Dù Muangthong United đang bết bát nhưng Đặng Văn Lâm vẫn có được phong độ khá ổn định. Ảnh: Internet

Dù có nguyện vọng khoác áo ĐT Việt Nam nhưng Filip Nguyễn vẫn chưa có được sự thôi thúc mãnh liệt nhất. Cầu thủ này vẫn chưa có được quốc tịch Việt Nam hay thậm chí còn chưa nói được tiếng Việt. Vì vậy, anh khó lòng có thể góp mặt trong đội hình của ĐT, nơi thầy Park yêu cầu các cầu thủ cần sự kết nối và thấu hiểu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Filip Nguyễn