Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ hợp đồng HLV Park Hang Seo: Người đại diện đã trở về Hàn Quốc

Thứ sáu, 28/06/2019, 17:23 (GMT+7)

Trong những diễn biến mới nhất của việc HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới, người đại diện của ông đã trở về Hàn Quốc để tham khảo ý kiến.

Trong chiều ngày 25/06, người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong-jun đã có buổi làm việc với Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh để đàm phán về chuyện gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên buổi đàm phán này đã không đi đến kết quả như mong muốn khi đôi bên vẫn chưa chốt được các điều khoản sau gần 4 giờ đồng hồ làm việc.

Vào chiều nay, một lãnh đạo của VFFF chia sẻ với VnExpress cho biết: "Chúng tôi chưa biết khi nào mới có thể ngồi lại với ông Lee Dong-jun để tiếp tục bàn bạc. Chúng tôi đã đưa ra đề xuất gia hạn nhưng ông ấy nói cần về Hàn Quốc tham khảo thêm ý kiến của HLV Park Hang Seo".

HLV Park Hang Seo và người đại diện. Ảnh: VnExpress

Ông Lee Dong Jun đã quay trở về Hàn Quốc để hội ý cùng HLV Park Hang Seo và cũng chưa hẹn ngày đàm phán lại hợp đồng. Trên thực tế, ông Lee chỉ tiếp nhận đề xuất, với tinh thần muốn tiếp tục cộng tác với bóng đá Việt Nam. Ông cho biết sẽ trở về Hàn Quốc để tham khảo ý kiến HLV Park, đồng thời chờ thông tin tiếp theo của VFF.

Trong những diễn biến mới nhất, cả người đại diện lẫn HLV Park Hang Seo đều đưa ra những tuyên bố về tiền lương và cho rằng đó không phải là yếu tố cần được ưu tiên khi đàm phán hợp đồng với VFF. Thậm chí họ còn gửi cả thông cáo báo chí để truyền thông Việt Nam nắm được họ không hề yêu cầu mức lương 100.000 USD như nhiều thông tin được chia sẻ.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news