Tin mới

Mệt mỏi vì tin đồn, phía HLV Park Hang Seo tuyên bố giữ bí mật chuyện tiền lương

Thứ năm, 27/06/2019, 14:59 (GMT+7)

Công ty quản lý của HLV Park Hang Seo đã có bức thư đính chính lại chuyện tiền lương, đồng thời sẽ không tiết lộ chuyện "nhạy cảm" này với truyền thông.

Trong việc thương thảo hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam, vấn đề tiền lương được truyền thông chỉ ra là vấn đề lớn nhất khiến đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên công ty quản lý của HLV Park Hang Seo đã phủ nhận mọi yếu tố về vấn đề này.

Câu hỏi liệu HLV Park Hang Seo có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam hay không vẫn chưa tìm được lời giải. Ảnh: Internet

Mới đây, giám đốc điều hành công ty DJ Management - ông Lee Dong Jun đã gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông của Việt Nam để đính chính lại vấn đề lương thưởng. Trong thông cáo này, phía công ty nhấn mạnh chuyện tiền lương mà HLV Park Hang Seo yêu cầu với VFF hoàn toàn chỉ là những lời đồn.

Công ty cho biết việc đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo là ưu tiên hàng đầu của các bên và câu chuyện hợp đồng không chỉ là chuyện tiền lương. Thêm vào đó, công ty cũng muốn mọi thông tin về tài chính như lương, thưởng trong hợp đồng sẽ được giữ kín.

Phía đại diện từ Hàn Quốc muốn VFF đánh giá đúng những thành tựu của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, yếu tố tài chính của VFF cũng là một trong những lưu ý trong quá trình đàm phán.

Thông cáo báo chí của công ty DJ Management, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc. Ảnh: Người Lao Động

Trong chiều qua, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã làm việc ông Lee Dong-jun là đại diện của HLV Park Hang-seo để bàn về việc tái ký hợp đồng. Hai bên đã bàn thảo gần 4 tiếng nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên cả 2 bên đều có thiện chí và những tín hiệu tích cực cho thấy HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news