Tin mới

VFF lần đầu tiên tiếng về cách trả lương nếu HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới

Thứ tư, 03/07/2019, 15:26 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây, BLĐ VFF đã lần đầu bật mí về cách thức trả lương cho HLV Park Hang Seo nếu vị chiến lược gia người Hàn ký vào bản hợp đồng mới.

Câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã trở thành đề tài nóng trong suốt hơn nửa tháng qua. Một trong những vấn đề được NHM quan tâm nhất là liệu VFF sẽ trả lương thế nào để HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới, đặc biệt trong bối cảnh bầu Đức sẽ không còn hỗ trở một nửa số tiền lương của vị chiến lược gia Hàn Quốc.

Chắc chắn với những thành tích không tưởng của bóng đá Việt Nam trong năm qua, mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ phải tăng lên rất nhiều so với con số 20.000 USD hiện tại. Và đó là lý do NHM lo lắng vì sợ VFF không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Và trong ngày hôm qua, VFF đã có lần đầu tiết lộ về cách trả lương cho HLV Park Hang Seo. Trong một sự kiện ký kết hợp đồng của công ty sữa Vinamilk với bóng đá Việt Nam, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “VFF có các nguồn thu khác nhau. Một trong số đó là nguồn thu từ các doanh nghiệp, quảng cáo.

Phó chủ tịch VFF, ông Cao Văn Chóng tiết lộ VFF có các nguồn thu khác nhau để trả lương cho HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Dựa trên các nguồn thu này, VFF sẽ tiến hành cân đối nguồn chi cho các hoạt động như trả lương cho các HLV (trong đó có HLV Park Hang Seo), tập huấn, thi đấu, bộ máy điều hành…”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo từng chia sẻ để gắn bó với bóng đá Việt Nam, có hai tiêu chí còn quan trọng hơn chuyện tiền. Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, ông cho biết: "Cuộc đàm phán đầu tiên không phải là về vấn đề tiền bạc. Tôi không muốn một cuộc nói chuyện như vậy với VFF. Nếu họ muốn gia hạn hợp đồng, tôi muốn biết mục tiêu và kế hoạch của bóng đá Việt Nam mà tôi có thể đáp ứng. Tôi muốn nói tới tầm nhìn".

HLV Park Hang Seo cho biết tiền không phải yếu tố quyết định trong việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Được biết HLV Park Hang Seo sẽ hoãn việc gia hạn hợp đồng với VFF cho đến tháng 10 năm nay khi đôi bên chỉ còn 3 tháng trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news