Tin mới

Ngồi trên khán đài, HLV Park Hang Seo 'nổi điên' với màn trình diễn của U22 Việt Nam

Thứ năm, 25/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Chứng kiến các cầu thủ U22 Việt Nam chơi không tốt, HLV Park Hang Seo theo dõi trận đấu trên khán đài đã không giữ được sự bình tĩnh.

Vào chiều qua, U22 Việt Nam đã có trận giao hữu nội bộ với CLB Viettel tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Phía Viettel không tung ra đội hình mạnh nhất với sự thiếu vắng của Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng hay Trọng Đại. Trong khi đó, U22 Việt Nam Martin Lo đá chính ngay từ đầu.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo chỉ quan sát trận đấu trên khán đài. Ảnh: Trí Thức Trẻ/ Soha

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu này. Tuy nhiên màn trình diễn của các cầu thủ áo đỏ đã khiến HLV Park khang Seo đã ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu. Và màn trình diễn của các cầu thủ đã khiến vị HLV Hàn Quốc đứng ngồi không yên.

HLV Park Hang Seo đã phải xuống sân chỉ đạo trực tiếp trong giờ nghỉ giữa 3 hiệp. Ảnh: Trí Thức Trẻ/Soha

Ông liên tục có những chỉ đạo trên khán đài với những cử chỉ để truyền đạt cho trợ lý HLV dưới sân. Không ít lần ông đã phải bật dậy, quát to và gọi tên cầu thủ mắc lỗi. Thậm chí trong giờ nghỉ giữa hiệp, đích thân HLV Park Hang Seo đã phải xuống sân để truyền đạt.

Chính những chỉ đạo của HLV Park Hang Seo đã giúp U22 Việt Nam thay đổi lối chơi và có được chiến thắng 2-0 với 2 bàn thắng ghi trong hiệp 2. Tuy nhiên rõ ràng thầy Park có vấn đề để lo lắng bởi U22 Việt Nam vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng tới tấm HCV SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news