Tin mới

HLV Park Hang Seo phiền lòng vì bị truyền thông Thái Lan bóp méo phát biểu

Thứ ba, 04/06/2019, 16:57 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tỏ ra rất không hài lòng khi một số tờ báo của Thái Lan đã bóp méo nhận định của mình về King's Cup 2019.

Vào 15h30 chiều nay, HLV Park Hang Seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tham dự buổi họp báo trước thềm King's Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan. Ngay khi mở đầu cuộc họp báo này, vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam đã tỏ ra không hài lòng khi bị truyền thông Thái Lan bóp méo những lời phát biểu.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo. Ảnh: VnExpress

Cụ thể, một tờ báo của Thái Lan đã cho rằng HLV Park Hang Seo không hề coi trọng King's Cup 2019 khi trả lời phỏng vấn tại Việt Nam. Ngay lập tức thầy Park đã phải đính chính lại thông tin này trong buổi họp báo với truyền thông Thái Lan. Ông cho biết:

"Tôi không nói điều này. King's Cup là giải đấu truyền thống lâu đời của Thái Lan. Giải đấu phát triển từ rất lâu và đóng góp cho bóng đá châu Á. Tôi từng tham dự giải khi còn là cầu thủ và tôi rất tôn trọng giải đấu này. Trong buổi họp báo ở Việt Nam, tôi chỉ nói về khó khăn khi tập trung đội tuyển bởi đây đang là giai đoạn căng thẳng ở V-League.

Quãng đường di chuyển dài từ Hà Nội tới Buriram không tốt cho cầu thủ. Tôi cám ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan mời chúng tôi dự giải này. Đây là giải đấu lâu đời và tôi hy vọng Việt Nam sẽ chứng tỏ sự phát triển bóng đá ở giải năm nay. Tôi muốn tờ báo Thái Lan đưa tin không đúng hãy đính chính".

Ông thầy người Hàn Quốc phải đính chính thông tin sai lệch của một tờ báo Thái Lan. Ảnh: Internet

Ông cũng cho rằng việc được tham dự King's Cup 2019, được đối đầu với ĐT Thái Lan là cơ hội rất tốt để ĐT Việt Nam có thể tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo