Tin mới

HLV Park Hang Seo sẽ giải thích tại sao triệu tập Đức Chinh, Trọng Hoàng

Thứ năm, 30/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 đã vấp phải nhiều tranh cãi ở một số cái tên. Chính vì lẽ đó, đích thân HLV Park Hang Seo sẽ đăng đàn giải thích.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã công bố bản danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Hà Đức Chinh và Trọng Hoàng.

Hà Đức Chinh và Trọng Hoàng là 2 trong số nhiều lựa chọn khiến NHM cảm thấy băn khoăn. Ảnh: Internet

Đã có rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc gọi bộ đôi này lên tuyển. Hà Đức Chinh đang gặp phải chấn thương và ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chơi bóng của cầu thủ này. Trong khi Trọng Hoàng đã không thi đấu chính thức khoảng nửa năm nay. Điều đó khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu hậu vệ phải này có duy trì được phong độ đỉnh cao như AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019 hay không.

Chia sẻ về điều này, một quan chức của VFF đã trả lời với Tiền Phong như sau: “Chúng tôi cho rằng khi chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có chủ ý. Kế hoạch tham dự King’s Cup 2019 cũng đã được VFF làm việc với ông Park Hang Seo để thống nhất từ đầu năm. Chúng ta cần tôn trọng quyết định về chuyên môn của HLV trưởng".

HLV Park Hang Seo sẽ có buổi phỏng vấn trước khi toàn đội lên đường sang Thái Lan. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đích thân HLV Park Hang Seo sẽ có buổi họp báo để chia sẻ về những lựa chọn này cũng như mục tiêu, sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Dự kiến buổi họp báo này sẽ diễn ra vào ngày 1/6 trước khi ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo