Tin mới

Thầy Park thừa nhận sai sót vì nhận tham dự King's Cup, tin rằng ĐT Việt Nam sẽ vượt khó

Thứ bảy, 01/06/2019, 13:22 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã thừa nhận sai sót sau khi nhận lời tham dự King's Cup 2019 nhưng vẫn tin rằng ĐT Việt Nam có thể đánh bại Thái Lan.

Trước khi cùng ĐT Việt Nam lên đường tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo với truyền thông để chia sẻ về mục tiêu và giải thích những sự lựa chọn ở bản danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Về kế hoạch tham dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo thừa nhận sai sót. Zing đã trích dẫn lời phỏng vấn của thầy Park như sau: “Ban đầu tôi đồng ý tham dự King’s Cup. Sau khi xem lại kế hoạch, tôi nhận ra sự sai sót. Chúng ta di chuyển nhiều hơn, thay vì chỉ phải đến Bangkok. Việc nhận lời sang Thái Lan thi đấu là sai sót của tôi. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe và thể lực của các cầu thủ”.

Toàn đội sẽ tập trung trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, ảnh hưởng đến thể lực và sức khỏe. Ảnh: VOV

Dù vậy HLV Park Hang Seo vẫn tìm ra những điểm tích cực trong giải đấu lần này. King's Cup 2019 có cách thức tổ chức và đặc điểm khá giống với vòng loại World Cup. Vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ có sự thích nghi tốt nhất trước khi bước vào mục tiêu quan trọng diễn ra vào tháng 9 tới.

Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá trận đấu với Thái Lan sắp tới có ý nghĩa tối quan trọng. Theo giải thích của thầy Park, việc người Thái nhất định phải gặp ĐT Việt Nam là do sự tổn thương. Họ đã từng thất bại tới 2 lần ở cấp độ U23, trong khi ĐTQG lại bị vượt mặt. Vì vậy ĐT Thái Lan rất muốn thắng Việt Nam. Nhưng đã là những nhà vô địch, ĐT Việt Nam sẽ không có gì phải tránh né trước bất kỳ đối thủ nào.

HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam quyết tâm tái hiện lại thành tích đánh bại Thái Lan như cái cách các cầu thủ U23 từng làm. Ảnh: Tổ Quốc

"Thái Lan và Việt Nam là kình địch, và cầu thủ sẽ trưởng thành nhờ trận đấu này. Chúng ta đồng lòng quyết tâm để vượt qua khó khăn. Tôi tin King's Cup là sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup vào cuối năm", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo