Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Tôi có trách nhiệm đền đáp tình cảm của NHM Việt Nam'

Thứ ba, 18/06/2019, 09:24 (GMT+7)

Đó là những phát biểu của HLV Park Hang Seo khi được đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Trong những ngày này, câu chuyện HLV Park Hang Seo có gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam hay không đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn, VFF và HLV Park Hang Seo mới đàm phán để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhau hay không. Dẫu vậy, phía LĐBĐ Việt Nam cũng thể hiện thiện chí với những tín hiệu về một bản hợp đồng khủng nhằm đáp lại công sức đưa bóng đá Việt Nam tạo ra kỳ tích trong suốt những năm qua.

Cùng với HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành công ngoài mong đợi. Ảnh: Internet

Phía HLV Park Hang Seo cũng có rất nhiều thiện chí trong việc tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Ông sẽ ưu tiên gia hạn hợp đồng với VFF trước. Nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì HLV 59 tuổi mới đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trong cuộc trả lời truyền thông cách đây vài ngày, HLV Park Hang Seo cho rằng ông cảm thấy có trách nhiệm với bóng đá Việt Nam và các CĐV. Vị chiến lược ra người Hàn Quốc cho biết: “Tôi sang Việt Nam làm việc và được rất nhiều người dân Việt Nam yêu quý nên tôi nghĩ rằng mình cần có trách nhiệm để đền đáp tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”.

Vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc cảm thấy phải có trách nhiệm đền đáp tình cảm của NHM Việt Nam. Ảnh: Saostar

HLV Park Hang Seo hiện tại không cảm thấy quá lo lắng về chuyện hợp đồng. Mục tiêu của ông và BLĐ vẫn là tìm ra những cái tên có phong độ tốt nhất cho cả cấp độ đội tuyển lẫn U23 để phục vụ mục tiêu vòng loại World Cup 2022 cũng như SEA Games sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo