Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Sẽ giữ gìn tình yêu của người dân Việt Nam đến ngày cuối đời'

Thứ tư, 10/07/2019, 11:43 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất, HLV Park Hang Seo cho rằng tình yêu của người dân Việt Nam chính là món quà vô giá nhất suốt từ khi ông lên nắm quyền.

"Từ sau khi được bổ nhiệm, tôi nhận được quá nhiều tình yêu thương của nhân dân Việt Nam. Tôi là người hạnh phúc với tình thương và sự khích lệ mà quý vị dành cho tôi. Tôi sẽ giữ gìn tình cảm ấy cho đến ngày tôi không còn tồn tại trên thế gian này. Cuộc đời HLV bóng đá cuối cùng của tôi sẽ báo đáp bằng việc tham gia vào phát triển bóng đá trẻ Việt Nam", VTC News trích lời HLV Park Hang Seo trong một buổi phỏng vấn mới đây.

HLV Park Hang Seo hết sức xúc động trước tình cảm của người dân Việt Nam. Ảnh: Internet

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn này, HLV người Hàn Quốc thừa nhận Việt Nam chỉ là lựa chọn thứ yếu. Bản thân ông chỉ đến với mảnh đất hình chữ S do không tìm được công việc tại Trung Quốc. Thế nhưng tất cả đều do một chữ duyên. Cái duyên đó đã giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành tựu chưa từng có. Điều quan trọng hơn, các chàng trai áo đỏ đã thể hiện khát vọng chiến đấu và tinh thần dân tộc để vượt mọi chướng ngại, khiến mọi đối thủ phải e sợ, thán phục.

Phân tích về những thành công trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đề cập đến yếu tố "tinh thần Việt Nam". Chính thứ tinh thần đó đã được thể hiện bằng ý chí bất khuất của cầu thủ trên sân cỏ. Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng cần phải bước tiếp và không được ngủ quên trên chiến thắng. "Kết quả năm ngoái đã là quá khứ. Tôi muốn nói về con đường sắp tới của ĐTQG để tiếp tục tiến đến tương lai. Chúng ta không thể hài lòng ở đây và phải nỗ lưc để tiếp bước, trở thành đội mạnh ở châu Á", vị chiến lược gia 60 tuổi chia sẻ.

Ông cho rằng bóng đá Việt Nam không thể ngủ quên trên những chiến thắng. Ảnh: Trí Thứ Trẻ

Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn đề cập rất nhiều đến công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ với một mục tiêu duy nhất là nâng cao trình độ của ĐTQG. Kết bài phỏng vấn, ông mong muốn Việt Nam thoát khỏi những định kiến, không chỉ ở bóng đá mà còn thúc đẩy phát triển trong những lĩnh vực khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news