Tin mới

HLV Park Hang Seo ưu tiên số 1 về việc gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 06/07/2019, 10:31 (GMT+7)

Đó là những phát biểu của người đại diện Lee Dong Jun về chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Câu chuyện gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã trở thành đề tài nóng trong suốt hơn nửa tháng qua. Một trong những vấn đề được NHM quan tâm nhất là liệu VFF sẽ trả lương thế nào để HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới, đặc biệt trong bối cảnh bầu Đức sẽ không còn hỗ trở một nửa số tiền lương của vị chiến lược gia Hàn Quốc.

VFF cũng đã có lần đầu tiên đàm phán với người đại diện Lee Dong Jun, tuy nhiên đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung. Vấn đề lớn nhất mà LĐBĐ Việt Nam gặp phải là chuyện tiền lương với ông Park. Trong một sự kiện ký kết hợp đồng của công ty sữa Vinamilk với bóng đá Việt Nam diễn ra gần đây, Phó chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho biết: “VFF có các nguồn thu khác nhau. Một trong số đó là nguồn thu từ các doanh nghiệp, quảng cáo".

Trong khi đó, phía HLV Park Hang Seo luôn đưa ra nhiều tín hiệu tích cực kể từ khi thông tin gia hạn hợp đồng bùng nổ. Vào ngày hôm qua, người đại diện Lee Dong Jun cũng đá có mặt trong buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint-Truidense VV. Trả lời phỏng vấn với Zing, vị HLV này cho biết: “Tôi cũng không biết vì sao những tin đồn liên quan đến việc gia hạn lại nổi lên. Tôi không biết từ đâu mà nó xuất hiện. Ưu tiên hàng đầu của ông Park là Việt Nam. Ông ấy đang thành công ở đây, thì không có lý do gì lại phải ra đi”.

HLV Park Hang Seo vẫn ưu tiên gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam. Ảnh: ZIng

Ông Lee Dong Jun cũng giải thích thêm: : “Bóng đá Việt Nam đang rất thành công với ông Park. Cả hai bên tìm được sự hòa hợp với nhau. Ông ấy là huấn luyện viên phù hợp giúp những đội bóng nhỏ phát huy sức mạnh. Tiền bạc không phải là vấn đề chính, cái ông ấy muốn là chiến lược”.

Được biết hai bên sẽ ngồi lại vào bàn đàm phán vào tháng 10 tới, thời điểm đúng 3 tháng trước khi hợp đồng cũ của HLV Park Hang Seo đáo hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news