Tin mới

Nhìn cầu thủ thân nhau như anh em, HLV Park Seo ca ngợi sự đoàn kết của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019, 17:50 (GMT+7)

Các tuyển thủ của Việt Nam dù đã lâu không tập trung nhưng vẫn duy trì được sự thân thiết vốn có. Điều này làm HLV Park Hang Seo rất hài lòng.

Trong suốt đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam vẫn duy trì được tâm lý thoải mái dù cho cuộc đối đầu với Thái Lan mang rất nhiều ý nghĩa và áp lực lớn.

Đặc biệt nhất, NHM vẫn thấy được sự gắn kết của các cầu thủ dù đã không tập trung trên tuyển được vài tháng. Có thể bắt gặp cảnh "tân binh" Tuấn Anh chân ướt chân ráo lên tuyển nhưng lập tức có ngay anh bạn thân Duy Mạnh. Trong khi đó, các phóng viên cũng bắt gặp cảnh Hùng Dũng rủ Văn Toàn đi siêu thị mua một vài món đồ cá nhân trước khi bước vào giờ tập luyện. Điều đó đập tan những nghi vấn về sự chia rẽ trong nội bộ giữa các cầu thủ, đặc biệt giữa nhóm những cầu thủ CLB Hà Nội và HAGL như nhiều CĐV luôn tưởng tượng ra.

Hùng Dũng và Văn Toàn tranh thủ đi siêu thị trước giờ tập luyện. Ảnh: Internet

Chứng kiến được điều này, HLV Park Hang Seo không giấu nổi niềm vui. Chia sẻ với Thanh Niên, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Tôi rất vui khi các bạn sau một thời gian chia tay, cùng tập trung lại đây vẫn giữ được tình cảm, sự gắn kết và vui vẻ với nhau.

Đó là điều quan trọng tạo nên bản sắc của ĐT Việt Nam, giúp chúng ta gặt hái những thành công vừa qua. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục gắn kết, hỗ trợ nhau và vì nhau như thế này, để chinh phục King’s Cup và những mục tiêu xa hơn."


Các chàng trai áo đỏ chắc chắn rất cần sự đoàn kết này bởi họ sẽ chính thức bước vào King's Cup 2019 vào tối mai với trận đại chiến với ĐT Thái Lan vào lúc 19h45.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo