Tin mới

Thất bại ê chề tại King's Cup 2019, HLV Thái Lan bước lên 'đoạn đầu đài' trong hôm nay

Thứ sáu, 14/06/2019, 10:25 (GMT+7)

HLV Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai sẽ có cuộc giải trình với LĐBĐ Thái Lan về những thất bại tại King's Cup 2019.

Gần 1 tuần trôi qua nhưng NHM Thái Lan vẫn chưa nuốt trôi thất bại toàn diện tại King's Cup 2019. Việc đội tuyển nước nhà về đích ở vị trí cuối cùng tại giải đấu cũng có một phần trách nhiệm rất lớn của HLV Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai. SiamSport đưa tin, LĐBĐ Thái Lan sẽ có cuộc gặp với HLV này cũng như trợ lý của ông để nghe giải trình về thất bại trong giải đấu vừa qua.

HLV Sirisak Yodyardthai sẽ có cuộc họp với LĐBĐ Thái Lan trong ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng HLV Sirisak Yodyardthai sẽ không còn giữ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan sau buổi họp này. Trên thực tế ông cũng chưa có bằng HLV do FIFA cung cấp nên việc dẫn dắt một ĐTQG vẫn nằm ngoài tầm với của HLV người Thái Lan. Vấn đề nằm ở chỗ liệu FAT đã có một sự thay thế hay chưa bởi vòng loại World Cup 2022 đang đến gần.

Theo tiết lộ của một quan chức LĐBĐ Thái Lan, họ đã nhận được nhiều đơn xin việc của các HLV nước ngoài nhưng tất cả đều trong quá trình chọn lựa.

Vị HLV trưởng của Thái Lan đang đối mặt với một tương lai cực kì u ám. Ảnh: Internet

Sau thất bại tại King's Cup 2019, FAT đã lập tức bắt tay vào công cuộc cải tổ. Mới nhất, LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm ông Carles Romagosa vào vị trí Giám đốc kĩ thuật. Vị HLV này từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ của Barca với những lứa cầu thủ như Pique, Fabregas hay Jordi Alba... Giờ đây họ sẽ phải tìm một HLV mới để thay thế cho vị trí ông Sirisak Yodyardthai để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Thái Lan