Tin mới

Nuốt không trôi mối hận, HLV Thái Lan lại đòi đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ hai, 10/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Sau khi ĐT Thái Lan về bét tại King's Cup 2019, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai vẫn tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam nếu 2 đội gặp lại tại vòng loại World Cup.

Đến với King's Cup 2019, chủ nhà Thái Lan hừng hực khí thế muốn đánh bại ĐT Việt Nam để khẳng định mình là số 1. Không những vậy, họ còn muốn hướng tới ngôi vị cao nhất tại giải đấu. Nhưng rồi cuối cùng họ cũng không thể đạt được nguyện vọng của mình. Trong trận bán kết, ĐT Thái Lan đã chịu thua ĐT Việt Nam với tỷ số 0-1 và thua luôn cả Ấn Độ ở trận tranh hạng 3. Trước một thất bại toàn diện, người Thái chẳng còn gì để bào chữa.

ĐT Thái Lan trải qua King's Cup 2019 tệ hại với 2 trận thua và không ghi nổi 1 bàn thắng. Ảnh: FAT

Sau trận thua trước ĐT Ấn Độ, HLV Sirisak Yodyardthai đã gửi lời xin lỗi đến NHM. Trong buổi họp báo, ông cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ đã kỳ vọng vào thành tích của tuyển Thái Lan. Sau King's Cup, tôi và cộng sự sẽ xem lại và tìm ra hướng giải quyết cho các vấn đề ở đội tuyển".

Bỏ qua thất bại tại King's Cup 2019, ĐT Thái Lan sẽ hướng tới vòng loại World Cup 2022. Ở vòng loại này, người Thái nằm ở nhóm hạt giống thứ 3 và có khả năng cùng bảng với Việt Nam và tái ngộ với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ông Sirisak cho rằng: "Tất nhiên, nếu có cơ hội gặp lại, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Việt Nam. Khi đó, đội tuyển sẽ có nhiều thời gian tập trung, đầy đủ quân số và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Đó là cơ hội của Thái Lan".

Dù vậy HLV trưởng của ĐT Thái Lan vẫn tin rằng sẽ đánh bại được ĐT Việt Nam nếu gặp lại tại vòng loại World Cup. Ảnh: Internet

Dẫu vậy rất có thể tại vòng loại World Cup sắp tới, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ không còn dẫn dắt ĐT Thái Lan. Cá nhân HLV 60 tuổi là ông chưa có bằng HLV Pro do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp. Bên cạnh đó, những thành tích nghèo nàn trong thời gian qua cũng là lý do FAT không muốn gắn bó với vị chiến lược gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news