Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ có động thái lạ trong ngày Cường Đô la kết hôn với Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 28/07/2019, 20:08 (GMT+7)

Trong ngày đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng ảnh du lịch cùng Kim Lý khiến dân mạng thích thú.

Tối nay (28/7) Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại Sài Gòn. Trong  hơn 1000 vị khách mời đến tham dự hôm này có khoảng 20 nghệ sĩ, số còn lại là người thân, bạn bè trong giới doanh nhân.

Do muốn lễ cưới có được sự riêng tư tuyệt đối nên Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khéo léo từ chối hỗ trợ phóng viên tác nghiệp bằng bức thư xin lỗi và cảm ơn.

Cường Đô la kết hôn cùng Đàm Thu Trang ngày 28/7.

Ngay trong ngày hôm nay, tình cũ của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân thu hút sự chú sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh cũng bạn trai Kim Lý khi đang ngắm biển kèm theo dòng caption tình tứ: “Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè nhuộm nắng”.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc bên Kim Lý.

Được biết, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà mọi lúc mọi nơi khiến người hâm mộ cũng mong chờ một đám cưới từ cặp đôi này.

Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho cậu quý tử Subeo để con luôn đầy đủ tình yêu của cả bố và mẹ.

Kết thúc chuyện tình nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà hiện đang hẹn hò cùng Kim Lý còn Cường đô la làm đám cưới với Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news